“วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส” ชวนปลุกกระแสชุดไทยฟีเว่อร์รับลมหนาว

“วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส” ชวนปลุกกระแสชุดไทยฟีเว่อร์รับลมหนาว

เก็บตกบรรยากาศจากงานแสดง แสง เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงราย “วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส ตอน ปฐมบท” (Wat Rong Khun Light Fest, Episode: Begins) โดยมีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย หัวหน้าส่วนราชการ ทั้งภาครัฐและเอกชนใน จ.เชียงราย, นายสมเกียรติ ศรลัมพ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติหน้าที่กระทรวงวัฒนธรรมพร้อมคณะ, นายนภินทร ศรีสรรพางค์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติใส่ชุดไทยร่วมชมงาน..เดิมจาก “วัดร่องขุ่น” หรือที่ชาวต่างชาติรู้จักในชื่อของ “วัดขาว” ที่ติด 1 ใน 10 “วัดที่สวยที่สุดในโลก” ล่าสุดได้ถูกเนรมิตรใหม่สร้างความมหัศจรรย์ 6 จุดแลนด์มาร์คเปลี่ยนสี เปล่งแสงในยามค่ำคืนเป็นครั้งแรกโชว์สุดสวยงามได้ประทับใจ ตราตรีง


ร่วมสัมผัสความมหัศจรรย์อันวิจิตรงดงามและตระการตา พร้อมเชิดชูงานศิลปะชาติไทยได้ที่งาน “วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส” พร้อมชวนนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติร่วมปลุกกระแสใส่ชุดไทยเข้าชมงานและถ่ายภาพที่ระลึกกับสถาปัตยกรรมพุทธศิลป์ชื่อดังเพื่อสร้างบรรยากาศให้งานเต็มไปด้วยสีสันความเป็นไทยในทุกมิติ และชมการแสดงละครเวทีที่ผสมผสานด้วยเทคนิคมัลติมีเดีย แสง สี เสียง สุดอลังการ ซึ่งจะพาผู้ชมย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ในหมู่บ้านเล็กๆในจังหวัดเชียงราย กับเรื่องราวการเดินทางต่อสู่กับโชคชะตา อุปสรรค และความเชื่อสู่การศิลปินแห่งชาติผู้ยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกรู้จักในชื่อของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ฯ

โดยมีกำหนดการเปิดการแสดง 1 เดือนเต็มตั้งแต่วันนี้ – 22 ธันวาค พ.ศ.2562 นี้แล้ว ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมมอบให้โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ สนใจซื้อบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ facebook.com/Watrongkhunlightfest; Instagram: Watrongkhunlightfest; และ www.watrongkhunlightfest.com:

Comments

Share Tweet Line