ด่วน ! ประกวด “ทูตน้อยซานต้าคิดส์ ปี13” ชิงถ้วย รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ ใกล้ปิดรับสมัครแล้ว

ด่วน ! ประกวด “ทูตน้อยซานต้าคิดส์ ปี13”  ชิงถ้วย รมว.กระทรวงดิจิทัลฯ ใกล้ปิดรับสมัครแล้ว

การประกวด “ซานต้าคิดส์ ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปีที่ 13” จัดโดย บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด ร่วมกับ สำนักข่าว AC NEWS ได้จัดมาเป็นปีที่ 13 แล้วในปีนี้ ยังคงมีเด็กๆและผู้ปกครองให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายในปีนี้จะนำไปมอบให้ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้การอุปการะช่วยเหลือเด็กกำพร้า เด็กเร่ร่อน เด็กด้อยโอกาส คนชราและบำบัดผู้ติดเสพยาเสพติด ด้วยการพัฒนาการเปลี่ยนแปลง เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านจิตใจ เพื่อเตรียมความพร้อมเผชิญในโลกกว้างในวันข้างหน้า


นางสาวดิศราพร อิศรางกูร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็คเซส เซ็นเตอร์ จำกัด เจ้าของโครงการ “ซานต้าคิดส์ ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส” กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณที่ผู้ปกครอง และ เด็กๆยังให้ความสนใจมาร่วมกิจกรรมกันทุกปี ทั้งรุ่นพี่ที่เคยประกวดมาแล้ว และ รุ่นน้องที่กำลังจะก้าวเข้ามาเป็นสมาชิกของ ซานต้าคิดส์  รวมไปถึงผู้ใหญ่ใจดีที่ยังคงเล็งเห็นความสำคัญได้ให้การสนับสนุนเสมอมา จึงทำให้โครงการนี้ดำเนินมาถึงปีที่ 13 แล้ว

 

ซึ่งโครงการของเราไม่ได้มีเฉพาะการประกวดเพียงอย่างเดียว แต่เรายังส่งเสริมให้เด็กๆและผู้ปกครองได้ร่วมกันทำกิจกรรมในรูปแบบต่างๆที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม โดย เด็กที่ได้ผ่านเวทีนี้จะได้ตำแหน่งหรือไม่ก็ถือว่าเป็นสมาชิกของ ซานต้าคิดส์ไปโดยปริยาย ซึ่งจากปีแรกจนถึงปัจจุบัน มีสมาชิกพันกว่าครอบครัวที่หมุนเวียนมาร่วมกิจกรรมกับเรา ส่วนในปีนี้เป็นปีที่ 13 เราจะทำการประกวดกันในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 2562 ณ ศูนย์การค้า เดอะวอล์ค เกษตร-นวมินทร์ โดยงานจะเริ่มตั้งแต่ 10:00 น. ไปจนถึง 17:00 น. โดยเกณฑ์ในการสมัครเรารับ  เด็กหญิง หรือ ชาย ที่มีอายุ 4-9 ขวบ วันประกวดแต่งตัวเข้าคอนเซ็ปต์ คริสมาสต์ ค่าสมัครคนละ 400 บาทเท่านั้น

โดยค่าสมัครดังกล่าวเราจะนำไปสมทบทุนมอบให้ “มูลนิธิบ้านนกขมิ้น” เท่ากับเด็กๆได้ร่วมทำบุญ และยังได้โชว์ความน่ารักอีกด้วย และในปีนี้คู่ที่ชนะเลิศ ทูตน้อยซานต้าคิดส์ จะได้รับถ้วยเกียรติยศ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์  พร้อมสายสะพาย  ทุนการศึกษา มูลค่ารวม 10,000 บาท และ ของรางวัลอีกมากมาย และนอกจากนั้นผู้สมัครทุกคนในปีนี้จะได้ร่วมถ่าย MV เพลงรวมพลัง Santa Kids ร่วมกับ ทูตน้อยรุ่นพี่กด้วยค่ะ” นางสาวดิศราพร กล่าว

การประกวด “ซานต้าคิดส์ ทูตน้อยเพื่อเพื่อนด้อยโอกาส ปีที่ 13” จะปิดรับสมัครในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้  สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่  064-2255646  087-1943396 หรือ Fanpage Santa Kids By Access Center

 

Comments

Share Tweet Line