ญาญ่า พร้อม 2 หนุ่ม โอบนิธิ -แบงค์ ธิติ  มอบความสุขในงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น”

ญาญ่า พร้อม 2 หนุ่ม โอบนิธิ -แบงค์ ธิติ   มอบความสุขในงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น”

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาส และปีใหม่... นักแสดงสาวคนดัง ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ พร้อมด้วย 2 นักแสดงหนุ่มสุดฮอต  โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ธิติ มหาโยธารักษ์ ร่วมมอบรอยยิ้มและความสุขแบบจัดเต็มให้กับแฟนๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวกิจกรรม “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) ที่ศูนย์การค้าเมกาบางนา จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 – 31 ธันวาคมนี้ เพื่อส่งมอบความสุขและความประทับใจในช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมจัดเต็มทุกกิจกรรม ครบทุกไลฟ์สไตล์บันเทิง สำหรับลูกค้าทุกเจเนเรชั่น โดยเนรมิตการตกแต่งภายในและภายนอกศูนย์ด้วยแนวคิด คริสมาสต์ อิน เดอะ ฟอเรส (Christmas in The Forest) กับต้นคริสต์มาสขนาดสูง 12 เมตร และ ”หมียักษ์จีโอเมทริค” รูปปั้นหมีตัวยักษ์สุดฮิปไอคอนนิคแห่งการเฉลิมฉลอง ที่มาพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนสุดน่ารัก เพื่อเป็นแลนด์มาร์คสุดชิคให้ทุกคนได้มาร่วมถ่ายภาพและแชร์ความสุขต่อกันอย่างเต็มที่


ภายในงานได้เนรมิตบรรยากาศของสวนเมกา พาร์ค ด้วยกลิ่นอายแบบงานสไตล์คันทรี่ ชิค โดย ญาญ่า-อุรัสยา
เสปอร์บันด์,  โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์ และ ธิติ มหาโยธารักษ์ ได้ร่วมแสดงเป็นไฮไลท์ของโชว์ชุด “Wondrous rhythm of happiness” ขบวนพาเหรดเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ที่สนุกสนานร่าเริง เพื่อมอบรอยยิ้มและความสุขให้ผู้ร่วมงาน

ร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความสุข ต้อนรับปีใหม่ 2563 กันในงาน “เมกา แฮปปี้เนส ซีซั่น” (Mega Happiness Season) ตลอดเดือนธันวาคมนี้ ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02-105-1000 และ www.mega-bangna.com            

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line