ศิลปินแกรมมี่ ร่วมโครงการ Eyes of happiness แบ่งปันภาพวาดจากความสุข

ศิลปินแกรมมี่  ร่วมโครงการ  Eyes  of  happiness  แบ่งปันภาพวาดจากความสุข

ศิลปินแกรมมี่  ได้แก่ ลุลา – กันยารัตน์  ติยะพรไชย,  นิว – นภัสสร  ภูธรใจ,  แหลม – สมพล รุ่งพาณิชย์,  ซิน – ทศพร  อาชวานันทกุล,  นต – ปณต              คุณประเสริฐ,  สอง – จักรพงศ์  สิริริน,  หมู – อภิชาติ  พรมรักษา  นำภาพวาดส่งต่อความสุข  เข้าร่วมโครงการ  “Eyes of Happiness”  หรือ  “ความสุขจากการได้มองเห็น โดยศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย  ภายใต้แนวคิด “ความสุขจากการได้เห็นและถ่ายทอดความสุขนั้นออกเป็นภาพวาดรูปแบบต่างๆ นับเป็นความสุขที่ประเมินค่ามิได้ และหากได้มีการส่งต่อความสุขดังกล่าวไปยังผู้ไม่สามารถมองเห็นย่อมเป็นกุศลอันยิ่งใหญ่” เพื่อนำรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้แก่ศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย

 ลุลา – กันยารัตน์  ติยะพรไชย  เปิดเผยว่า“รู้สึกยินดีมากๆค่ะ  ที่ภาพของลุลา ได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือผู้อื่นผ่านโครงการ  Eyes of happiness  ลุลาตั้งใจมอบภาพนี้ให้แก่ศูนย์ดวงตา  สภากาชาดไทย  รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมรณรงค์ให้กับโครงการที่เป็นประโยชน์เช่นนี้ค่ะ”

นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  เปิดเผยว่า“ในระยะเวลาที่ผ่านมา  ยังมีผู้ป่วยที่รอรับดวงตาหรือเงินบริจาคให้แก่ศูนย์ดวงตาอีกเป็นจำนวนมาก อยากให้ทุกคนช่วยกันสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ต่อไปนะคะ  เพราะนอกจากจะได้ช่วยเหลือผู้อื่นแล้ว  ยังได้บุญอีกด้วย  นับเป็นโครงการการกุศลที่เกิดประโยชน์อย่างสูงค่ะ”


แหลม – สมพล รุ่งพาณิชย์  เปิดเผยว่า“นอกจากผมจะได้มีโอกาสวาดภาพเพื่อมอบให้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ “Eyes of Happiness”  แล้ว  ผมก็อยากจะขอเชิญชวนให้ทุกท่านร่วมกันทำกุศลอันยิ่งใหญ่   ด้วยการบริจาคดวงตาช่วยเหลือผู้ประสพปัญหาทางการมองเห็น  หรือร่วมบริจาคเงินเพื่อสนับสนุนการดำเนินกิจการของศูนย์ดวงตาสภากาชาดไทย  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์  www.eyebankthai.com” 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line