“วิลลี่ - เยลหลี” เล่าหมดเปลือก 24 ปีชีวิตรัก  เพื่อนซี้ “หอย เกียรติศักดิ์” ร่วมฮาใน “ฮัลโหลซุปตาร์”

“วิลลี่ - เยลหลี” เล่าหมดเปลือก 24 ปีชีวิตรัก   เพื่อนซี้ “หอย เกียรติศักดิ์” ร่วมฮาใน “ฮัลโหลซุปตาร์”

สนุกครึกครื้น เต็มไปด้วยกลิ่นไอความรักความอบอุ่น  เมื่อ 3 พิธีกรสายฮา นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, นุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร และ แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น  แห่งรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์” ทางช่อง 7HD เปิดบ้านต้อนรับ คู่รัก วิลลี่ – เยลหลี แมคอินทอช คู่สามี-ภรรยาซุปตาร์ ที่บ่มรักกันมานานกว่า 24 ปี มาพูดคุยสนุกแบบสนิท จัดเต็ม เจาะลึกถึงชีวิตรักแบบหมดเปลือก!!


งานนี้ทั้งคู่มาบอกเล่าย้อนถึงจุดเริ่มต้นของความรัก ที่หลังเปิดตัวว่าคบกัน ก็มีอุปสรรค แม้ตอนนั้นสาวเยลหลีจะเป็นตัวท็อปนางแบบในยุคนั้น แต่ก็แทบเดินตลาดไม่ได้เชียว เพราะหนุ่มวิลลี่เป็นพระเอกที่ฮอตสุด ๆ แถมมีนางเอกคู่จิ้น ที่แฟน ๆ อินกันทั่วเมือง แต่สุดท้ายความรักก็ชนะทุกสิ่ง เพราะทั้งคู่ได้จูงมือวิวาห์ใช้ชีวิตคู่สุดหวานมาถึงวันนี้  และมี น้องวิน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนเป็นโซ่ทองคล้องใจ ที่กว่าจะได้ลูกคนนี้มาเติมเต็มชีวิตครอบครัว ก็มีเรื่องราวให้คุณพ่อวิลลี่และคุณแม่เยลลีต้องมีพลังใจที่เข้มแข็งให้กันและกันมากทีเดียว!!

เปิดความรักที่อบอุ่นของครอบครัว แมคอินทอช แล้ว งานนี้เปิดตัวคนรักอีกคนของวิลลี่ นั่นคือ คู่หู คู่ฮา เพื่อนชี้ ไม่พูดถึง ไม่ได้เลยคือ หอย เกียรติศักดิ์ ที่เจอกันทีไรต้องมีความฮามาฝากคุณผู้ชมทุกครั้ง งานนี้ พี่หอย พร้อมเปิดใจความรู้สึกที่มีต่อ วิลลี่-เยลหลี ในฐานะคนสนิท ที่รับรู้เรื่องราวชีวิตรักของคู่นี้ และสุดท้ายเผยว่า อยากมีชีวิตครอบครัวแบบนี้บ้าง

คุยสนุก แบบสนิท ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ไปเต็มอิ่มกับทุกเรื่องราวทั้งหมดได้ ในรายการ “ฮัลโหล ซุปตาร์”  วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา  22.30 น.เป็นต้นไป ทางช่อง 7HD กด 35 หรือไลฟ์สด Ch7HD Entertainment  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35  ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter:Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทางเว็บไซต์:www.ch7.com หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง Bugaboo.tv  

 

Comments

Share Tweet Line