เผยความลับ!! 3 หนุ่มสุดฮอต SBFIVE ที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

เผยความลับ!! 3 หนุ่มสุดฮอต SBFIVE ที่ไม่มีใครรู้มาก่อน

 เป็นหนุ่มฮอตที่ไม่ว่าจะไปไหนก็มีแฟนคลับตามไปกรี๊ดสนั่นให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ล่าสุดถึงขั้นทำเอากระจกสนามบินแตกมาแล้ว แต่เห็นฮอตๆ แบบนี้พวกเขาก็มีมุมลับๆ ที่หลายคนคาดไม่ถึง และวันนี้พวกเขา ได้มาเผยความลับของตัวเองกลางรายการ DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่ ว่า


“บาส” เป็นคนเซนซิทีฟมาก

ใช่ครับ อย่างเร็วๆ นี้ก็มีเรื่องสุนัขที่ผมเลี้ยงตาย ก็เสียใจมากจนผมแทบจะเป็นลมเพราะว่าผูกพันธ์มาก อีกเรื่องก็คือ ทุกครั้งที่ไปแฟนมีตติ้งและไปคอนเสิร์ต แล้วแฟนคลับทำโปรเจคให้ ก็จะร้องไห้ทุกครั้ง เพราะเรารู้สึกซึ้งใจ ไม่มีครั้งไหนไม่ร้องเลย ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน

“คิมม่อน” เป็นคนขี้ลืม

ผมเป็นคนเอ๋อครับ อย่างเรื่องที่ร้ายแรงที่สุดก็จะเป็นเรื่องที่ทำให้เกือบกลับประเทศไม่ได้ มีครั้งหนึ่งไปที่จีนแล้วมีแฟนคลับมาขอถ่ายรูป ผมก็ให้ถ่าย แล้วก็ยื่นพาสสปอร์ตไปให้เขา แล้วก็ถ่ายรูปกับเขาเสร็จแล้วก็เดินไปเลย แฟนคลับก็นึกว่าของเขาก็เลยเก็บไป ต่างคนก็ต่างแยกย้าย ผมก็กลับประเทศไม่ได้  ทุกคนก็ช่วยกันหา สุดท้ายโชคดีที่เขายังอยู่แถวนั้น

 

“คอปเตอร์” เป็นคนขี้เซา

จริงๆ ผมเป็นคนหลับง่าย เวลาเดินทางทุกครั้งก็จะหลับตลอด ช่วงหลังๆ เป็นหนักเพราะว่าเราทำงานเยอะ อย่างวันก่อนที่ไปเดินสายโปรโมทกัน แล้วเป็นรายการ live ผมก็นั่งคุยอยู่ดีดี ทุกคนกำลังคุยกัน ผมก็ภาพตัดไปเลย กลางรายการเลยครับ แล้วก็ไม่มีใครรู้ จนแฟนคลับเอาไปโพสต์ ในโซเชียลบอกว่า “คอปเตอร์หลับ”

ยังโสดกันอยู่หรือเปล่า?

บาส : ผมยังเด็กอยู่ครับผม

คอปเตอร์ : จริงๆผมก็เป็นผู้ชายอ่ะครับ ก็มีคุยๆบ้าง แต่ก็โฟกัสในเรื่องของงานเป็นหลักก่อนครับ ถ้าถึงเวลาพร้อม ทุกอย่างลงตัว จะรีบมาบอกพี่ๆ DARASTORY เป็นที่แรกเลย

คิมม่อน : ไม่โสดครับ แฟนชื่อคอปเตอร์ครับผม

ฝากผลงานกันหน่อย

คิมม่อน : ฝากMVเพลงล่าสุด เป็นซิงเกิลเดี่ยวของผม ชื่อเพลงว่า “ปากแข็ง” ได้ที่ youtube chanel starhunter studio และทุกช่องทางโซเชียล

คอปเตอร์ : ฝากเพลง “HE DRINKS YOU DRUNK (สีถลอก)” ออนในช่องเดียวกันครับผม

บาส : ฝากคอนเสิร์ต “The Moonlight Concert” เป็นคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเรา อยากให้ทุกคนไปสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.starhunterstudio.com

          ความลับสุดเอ็กคลูซีฟของพวกเขาไม่ได้มีเพียงแค่นี้ บอกเลยว่า ยังมีเรื่องที่น่าสนใจอีกเพียบแถมมีโมเมนต์จิ้นๆ ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว ที่สำคัญช่วงที่รายการออนแอร์ก็ได้รับกระแสตอบรับดีสุดๆไปเลย ยังไงก็อย่าลืมไปติดตามเรื่องราวของ3 หนุ่ม SBFIVE กันต่อได้ในรายการ 

 

VIDEO สัมภาษณ์จัดเต็ม : https://youtu.be/AsOQpv14lZY

Facebook : daradaily.com

Youtube : daradaily official

 

ติดตามรายการ “DARASTORY บันเทิงเรื่องใหญ่”  ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 17.00-18.00 น. ทาง True4U ช่อง 24, FM 106 วิทยุครอบครัวข่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line