4 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง Trinity เปิดต้นคริสต์มาสมัลติมีเดียสุดล้ำ

4 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง Trinity เปิดต้นคริสต์มาสมัลติมีเดียสุดล้ำ

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ตอกย้ำความเป็นแชมป์ในการครีเอทงานเก๋ๆ แปลกไม่เหมือนใคร  เทศกาลแห่งความสุขปีนี้บรรเจิดไอเดียสุดจี๊ด จัดงาน “Siam Center The Magical Playground Celebration 2020” เปิดต้นคริสต์มาส “Siam Center ILLUMINATIC Playground” ที่รวบรวมสุดยอดเทคนิคด้านอิลูมิเนชั่น ครั้งแรกกับต้นคริสต์มาสมัลติมีเดียสุดล้ำที่รวมเอาเทคโนโลยีอาร์ทอินสตอลเลชั่นแปลกใหม่สุดตื่นตา อาทิ เอฟเฟ็กต์ Kinetic ที่เคลื่อนไหวตามจังหวะแห่งแสงสีสุดหรรษา และ Geometric โชว์ลวดลายสุดรื่นเริง ชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ฉลองแบบอินเทอร์แอคทีฟ แชร์คำอวยพรหรือรูปภาพผ่านจอ LED ยักษ์  พร้อมถ่ายภาพส่งต่อความสุขให้กับทุกคนที่ต้องการ สนุกกับ Magical Ball Pool บ่อบอลที่ใช้ไฟอิลูมิเนชั่นเปลี่ยนสีให้ถ่ายรูปได้สวยไม่ซ้ำชอต ตั้งแต่วันนี้ ถึง 5 มกราคม 2563


นอกจากนี้ ยังจัดเต็มกิจกรรมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์มากมาย ครั้งแรกของการโชว์สุดพิเศษและเวิร์คช็อปที่สร้างสรรค์ขึ้นเฉพาะสำหรับสยามเซ็นเตอร์ จาก 4 หนุ่มสุดฮอตแห่งวง Trinity ทุกๆ วันพุธ ตลอดเดือนธันวาคม ให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรม และสนุกกับมินิคอนเสิร์ทสุดประทับใจ โดยเริ่มกิจกรรมแรกกันไปแล้วกับ “ปอร์เช่” หนุ่มหล่อแห่งวง Trinity ที่มาเป็นช่างภาพให้กับผู้โชคดีในงาน งานนี้สาวๆผู้โชคดีกรี๊ดกันอย่างสุดฟินที่ได้เป็นแบบให้ปอร์เช่ถ่าย

สามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆจากหนุ่มๆวง Trinity ได้ ดังนี้

  4 ธ.ค. เวิร์คช็อปทำกาแฟสูตรพิเศษกับ เติร์ด

11 ธ.ค.  มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าเตรียมปาร์ตี้กับ เจมส์

18 ธ.ค.  เวิร์คช็อปทำการ์ดอวยพรปีใหม่ กับ แจ็คกี้

25 ธ.ค.  ฉลองคริสต์มาสปาร์ตี้สุดสนุกกับวง Trinity

 

 

 

มาสนุกด้วยกันแบบฟรีๆ ที่ “Siam Center ILLUMINATIC Playground” พบกับหนุ่มๆ Trinity  ในงานเปิดพื้นที่สุดมหัศจรรย์นี้ ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line