ทราเวลโลก้า พร้อมจำหน่าย เจอาร์พาส แบบดิจิทัล ในประเทศไทยแล้ว

ทราเวลโลก้า พร้อมจำหน่าย เจอาร์พาส แบบดิจิทัล ในประเทศไทยแล้ว

ทราเวลโลก้า ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและที่พักออนไลน์ (OTA) ชั้นนำ และเป็นบริษัทด้านเทคโนโลยีที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นำเสนอคุณค่าเหนือระดับอย่างต่อเนื่อง ประกาศพร้อมจำหน่ายเจอาร์พาส (Japan Railway หรือ JR Pass) แบบดิจิทัล เพื่อส่งมอบความสุขและประสบการณ์การเดินทางแบบไร้รอยต่อภายในประเทศญี่ปุ่นให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย ผ่านทางแอปพลิเคชัน ทราเวลโลก้า ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

ประเทศญี่ปุ่นถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่สุดแห่งหนึ่งสำหรับผู้ใช้บริการชาวไทย การเปิดจำหน่าย เจอาร์พาส ที่มีเครือข่ายเส้นทางการเดินรถครอบคลุมกว่า 4,900 กิโลเมตรผ่าน 18 จังหวัดและภาคพื้นต่าง ๆ รวมทั้งคันไซซึ่งเต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวสวยงาม จึงมั่นใจได้ว่าประสบการณ์การเดินทางในประเทศญี่ปุ่นจะน่าประทับใจยิ่งขึ้น



ทราเวลโลก้าจับมือเป็นพันธมิตรโดยตรงกับเจอาร์เวสต์ ในการออกบัตรเจอาร์พาส ผ่านแอปพลิเคชันบนระบบ iOS และ Android ส่งผลให้ทราเวลโลก้าเป็นผู้ให้บริการ OTA รายแรกที่จำหน่ายบัตรเจอาร์พาสแบบดิจิทัลในประเทศไทยมร.ซีซาร์ อินทรา ประธานกรรมการบริหารฝ่ายการเดินทาง ทราเวลโลก้า กล่าวถึงที่มาของการเป็นพันธมิตรร่วมกับกลุ่มบริษัทรถไฟญี่ปุ่น (Japan Railways Group) ว่า “ประเทศญี่ปุ่นยังคงดึงดูดนักท่องเที่ยวไทยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะจุดหมายปลายทางยอดนิยมสูงสุด สำหรับประเทศที่ไม่มีพรมแดนเชื่อมต่อกับประเทศไทย โดยมีนักท่องเที่ยวไทยไปเยือน “แดนอาทิตย์อุทัย” กว่า 1 ล้านคนในปี 2561 ที่ผ่านมา จากรายงานขององค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวแห่งประเทศญี่ปุ่น (JNTO) ซึ่งได้รวมนักท่องเที่ยวที่ไปญี่ปุ่นโดยมีจุดหมายมากกว่าเมืองเดียว และเลือกเดินทางด้วยรถไฟไปยังเมืองรองต่าง ๆ”

“นักท่องเที่ยวชาวไทยจำนวนไม่น้อย เลือกใช้เครือข่ายบริษัทรถไฟญี่ปุ่นในการเดินทางภายในประเทศ เราจึงให้ความสำคัญกับการมอบความสะดวกสบาย ง่าย และตอบโจทย์ในทุกการใช้งานของผู้ใช้ บริษัทรถไฟญี่ปุ่นจึงเป็นพันธมิตรที่ลงตัว ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเลือกซื้อพาสผ่านทราเวลโลก้าได้ตามความต้องการและกำหนดการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น เจอาร์อีสต์ เจอาร์เวสต์ เจอาร์ชิโกกุ เป็นต้น” มร.ซีซาร์กล่าวเสริม  



ทั้งนี้ เจอาร์พาส สามารถใช้เดินทางได้ทั่วประเทศญี่ปุ่น โดยมีกำหนดระยะตั้งแต่ 7-21 วัน ถือเป็นทางเลือกเดินทางที่มีประสิทธิภาพและราคาจับต้องได้ และใช้ได้ทั้งเส้นทางรถไฟที่เจอาร์เป็นเจ้าของและบริหารงาน รวมทั้งรถไฟความเร็วสูงบางสาย รถเมล์ โมโนเรล และเรือเฟอร์รี ซึ่งเพียงแค่เดินทางไป-กลับระหว่างโตเกียวและเกียวโตก็คุ้มค่าราคาตั๋วเจอาร์พาสแล้ว

จุดเด่นของเจอาร์พาส ได้แก่

  • ทราเวลโลก้าเป็นผู้จัดการออกบัตรโดยสารเอง ทั้งจัดพิมพ์และส่งถึงมือนักเดินทางอย่างอุ่นใจ ไร้กังวล
  • ยืดหยุ่นได้ โดยจองตอนนี้และสามารถรับเงินคืน 100% ในภายหลัง  (ทราเวลโลก้าเป็นเพียงแพลตฟอร์มเดียวที่ให้บริการฟีเจอร์นี้)
  • ครอบคลุมทุกประเภทพาส ในราคาดีสุดคุ้ม ไม่ว่าจะเลือกเจอาร์อีสต์อย่างเดียว เจอาร์เวสต์อย่างเดียว หรือตัวเลือกอื่น
  • จัดส่งตั๋วชั่วคราว (Exchange Order) ไปยังที่อยู่ที่คุณระบุ (เพื่อใช้นำไปแลกเป็นตั๋วฉบับจริง)
  • สามารถออกพาสและบัตรโดยสารได้ทันที ผู้ใช้ได้รับยืนยันการจองและออกบัตรโดยสารอย่างรวดเร็ว

บริการจำหน่ายเจอาร์พาส เป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของทราเวลโลก้าในการเป็นแพลตฟอร์มเดียวในประเทศไทย ที่มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์มากที่สุด โดยล่าสุด เพิ่งเปิดตัวฟีเจอร์จองบัตรชมภาพยนตร์ภายใต้ Xperience เมื่อไม่นานมานี้


 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line