Onitsuka Tiger 70th Anniversary × 7 Designers ฉลองครบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 6 Onitsuka Tiger × Sulvam

Onitsuka Tiger 70th Anniversary × 7 Designers ฉลองครบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 6 Onitsuka Tiger × Sulvam

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี ตั้งแต่เปิดตัวในปี 1949 โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมที่จะดึงดูดความสนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านคอลเลคชั่นที่เป็นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่


เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2019 โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยการประกาศความร่วมมือพิเศษกับ 7 ดีไซนเนอร์ ที่เป็นที่นิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยโปรเจคคอลแลปส์ครั้งที่ 6 นี้ เป็นความร่วมมือกับ Teppei Fujita ดีไซน์เนอร์ของ Sulvam ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วโลก ด้วยสไตล์การออกแบบเฉพาะตัว

สำหรับรองเท้า Fujita ได้พัฒนารุ่น TAI-CHI-REB™ ซึ่งมีแรงบันดาลใจมาจากรองเท้าที่ใช้ในการแข่งขัน Tai Chi “แฟชั่นที่มีอิสระ” Fujita กล่าวถึงการดีไซน์รองเท้ารุ่นนี้ว่า "นั่นคือวิธีที่สามารถเพิ่มความน่าสนใจของทั้งสองแบรนด์ โดยการก้าวข้ามผ่านขีดจำกัดของแบรนด์และพัฒนาขึ้นไปในทางที่ดี" ในส่วนของสีเขาเลือกใช้สีดำ สีเทาอ่อน เย็บเพิ่มเข้าไปถึงปลายเท้า เพื่อแสดงให้เห็นถึงความคิดที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครที่ไม่ได้ใช้เพียงแค่สีเดียว

รอยตะเข็บสีขาวจะถูกนำไปใช้บนส่วนที่เป็นสีดำของเสื้อผ้า ภายใต้คอนเซ็ปต์แฟชั่นของ Fujita  ที่มีการออกแบบที่สะท้อนความเป็นอิสระ เช่นเดียวกับรองเท้า นอกจากนี้ยังมี TRACK TOP และ TRACK PANTS มีการตกแต่งด้วยเทปสีขาวและดำบนโลโก้ของ Onitsuka Tiger และ sulvam การออกแบบที่มีสไตล์นี้จะช่วยเพิ่มอารมณ์ความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

ชื่อแบรนด์ "sulvam" มาจากภาษาละตินหมายถึง ประสิทธิภาพในการทำงานที่เกิดขึ้นในทันที และเป็นการแสดงให้เห็นถึงการทำงานอย่างมืออาชีพของทุกคนที่เกี่ยวข้องกับแฟชั่น การทำงานร่วมกันนี้เหมือนการร่วมบรรเลงบทเพลงอันไพเราะพร้อมๆกัน

พร้อมเป็นเจ้าของกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ ติดตามความเคลื่อนไหวและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/OnitsukaTigerTH/ และช้อปออนไลน์กับสินค้า Onitsuka Tiger ได้ ผ่านทาง Onitsuka Tiger E-Store : https://www.onitsukatiger.com

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line