“น้ำหวาน” ร้องลั่น “อั๋น” ปล้ำฉลองนมหลุด ซ้ำหนัก เจอ “จั๊กจั่น” ดักตบ

“น้ำหวาน” ร้องลั่น “อั๋น” ปล้ำฉลองนมหลุด  ซ้ำหนัก เจอ “จั๊กจั่น” ดักตบ

  มาในชุดฉลองนมงามสง่า สำหรับสาว “น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง” แต่เป็นหงส์ ยังไม่ทันข้ามคืน ต้องปีกหัก โดนถวายตัวให้กับ “อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล” ในละคร “สางนางพราย” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นอกจากน้ำหวานจะโดนอั๋นข่มเหงร่างกายแล้วเคราะห์ซ้ำ ยังมาโดนสาว  “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ตบอีก เบื้องหลัง จะดราม่าแค่ไหนวันนี้เรามีภาพมาให้ดูกัน


 เป็นฉากที่ ศรีเทพ(อั๋น) เดินเข้าไปที่เตียง เห็น เมธาวดี(น้ำหวาน) ที่กำลังหลับไหลไม่ได้สติบนที่นอนศรีเทพเอาหลังมือค่อยๆ ลูบไล้ที่หน้าของเมธาวดี แล้วโน้มตัวลงไปแนบซอกคอ ดึงผ้าแถบออกเมธาวดี ค่อยๆ รู้สึกตัว รีบลุกขึ้นมาสะบัดตัวศรีเทพออกด้วยความตกใจ พยายามขัดขืนจนถูกศรีเทพตบ เมธาวดีผลักและ วิ่งหนีออกมาเจอ เมธาวลัย(จั๊กจั่น) เมธาวลัยหาว่าเมธาวดีกระทำเรื่องบัดสีจึงตบเมธาวดีอย่างไม่ยั้งมือ

เบื้องหลังทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ สตูดิโอกันตนา ศาลายา เป็นซีนบิ๊ก ๆ อีกหนึ่งซีนของเรื่องที่นักแสดงมาในชุดไทยสวยงามจัดเต็ม แต่คนที่จัดเต็มสุดในวันนี้ต้องยกให้น้ำหวาน เพราะมาในชุดฉลองนมสีทองเหลืองอร่าม แต่ภายใต้ความสวยของชุดก็มีความยากในการดูแลชุดเพราะชุดค่อนข้างหลุดง่าย ด้านหนุ่มอั๋นที่ วันนี้ต้องมาในโหมดซาดิสต์ตบจูบ งานนี้รีบยกมือขอโทษสาวน้ำหวานกันเนิ่น ๆ บอกว่า เล่นยากมากเพราะขัดแย้งกับตัวจริง ฮ่า ๆ ด้านจั๊กจั่นที่ต้องมามาในโหมด ร้าย ๆ เลยบอกว่า รู้สึกดีมากเว่อร์ เหมือนได้ปลดปล่อย เอ๊ะยังไงนี่ยสาวจั่น อิอิ

 หลังจากที่ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกทุกคนซ้อมคิวต่อบทจนเป๊ะ ถ่ายจริงเริ่มที่ น้ำหวานกำลังหลับอยู่ที่เตียง อั๋น แหวกผ้าม่านมาเจอน้ำหวานด้วยความเมาบวกหื่น จึงค่อย ๆ เอามือลูบหน้า แต่จู่ ๆ น้ำหวานก็ลั่นขำ บอกพี่ห้ามมาโดนคอหนูจั๊กจี้ ฮ่า ๆ หลังจากดึงสติได้ เริ่มถ่ายต่อ น้ำหวานตกใจตื่น พยายามหนีขัดขืน อั๋นโมโหตบหน้ำคว่ำ น้ำหวานออกแรงฮึดผลักอั๋นออกวิ่งหนีออกมา แต่ดันซวยเจอจั๊กจั่น จั๊กจั่นเห็นอั๋นวิ่งตามออกมาจึงโมโหน้ำหวานที่ทำบัดสีจึงตบเข้าที่หน้าเต็มแรง สิ้นเสียงคัท น้ำหวานบอกว่าช่วยด้วยค๊า ชุดฉลองนมจะหลุด ทำเอาทีมงานวิ่งวุ่นหาผ้าคลุมแทบไม่ทัน 

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน วันจันทร์ที่ 2 ธันวาคมนี้ เวลา 18.40 น.  ใครๆ ก็ดู ช่อง8 กดเลข 27   

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line