อินดี้ สวมวิญญานฮีโร่ ช่วย “แมงมุม” แก้ไขปัญหา

อินดี้ สวมวิญญานฮีโร่  ช่วย “แมงมุม” แก้ไขปัญหา

   เข้มข้นทุกสัปดาห์จริงๆ สำหรับ “Beauty War The Series สงครามโลกสวย” ที่งานนี้นางเอกของเรื่องอย่าง “เช่” รับบทโดย “แมงมุม-ฑันท์ชิย์ บำรุงกิจ” ต้องโดยปัญหาครั้งใหญ่โหมเข้ามา จน “แมงมุม” ต้องไปขอร้องให้พระเอกของเรื่องอย่าง “อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์” รับบท “ดื้อ” ช่วยแก้ไขปัญหาเรื่องราวครั้งใหญ่ครั้งนี้


            ในเรื่องเป็นฉากที่ “เช่” ต้องทำงานกับช่างแต่งชื่อดังหน้าจอมเรื่องมากในการถ่ายแฟชั่น ช่างแต่งหน้าขอให้เตรียมอาหาร ของว่าง น้ำแร่ต่างๆ แล้วช่างแต่งหน้าก็แต่งหน้านางแบบออกมาไม่ได้เหมือนกับที่ “เช่” แพลนไว้   จนไม่มีใครกล้าไปต่อรองขอให้ช่างแต่งหน้าแก้ไขให้ สุดท้าย “เช่” เลยต้องขอให้ “อินดี้” ไปช่วยคุยกับช่างให้ หนุ่ม “อินดี้” เลยต้องสวมบทฮีโร่จำเป็นไปเคลียร์

            “อินดี้” เปิดเผยว่า “ซีนนี้ดูเหมือนจะไม่ยากในการแสดง แต่ก็มีแอบยากนะครับ เพราะเราต้องแสดงออกให้เห็นว่าเราไปขอร้องให้ช่างหน้าช่างผมในเรื่องที่อีโก้สูง เขาปรับแก้ให้ ในเรื่องเราต้องทำเหมือนอ่อยช่างหน้าด้วยนะครับ คือมันต้องแสดงออกมาให้มีความตลกผสมกับการขอร้องให้ช่วยเหลือครับ”

            ฝั่งสาว “แมงมุม” เล่าว่า  “เป็นอีกซีนที่เรียกว่าสนุกมากๆค่ะ มันมีครบทุกอารมณ์ ทั้งเตรียด ตลก ซีนนี้แมงมุมก็ตั้งใจทำเต็มที่ค่ะ เพราะในเรื่องเป็นฉากที่เราได้ร่วมงานกับช่างแต่งหน้าที่เรื่องมากสุดๆ เหมือนชีวิตเช่ต้องเจอมรสุมเลยค่ะ”

                    โดยสามารถติดตามฉากที่ครบรสแบบนี้ ได้ใน “Beauty War The Series สงครามโลกสวย” วันอังคาร ที่ 3 ธันวาคมนี้ บน LINE TV เวลา 20.00 น. ห้ามพลาด!!

Comments

Share Tweet Line