SKYWORTH ชวนนักกีฬาและแฟนกีฬาร่วมกิจกรรมต้อนรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30

SKYWORTH ชวนนักกีฬาและแฟนกีฬาร่วมกิจกรรมต้อนรับการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30

SKYWORTH แบรนด์ทีวีชั้นนำระดับโลกและผู้บุกเบิกนวัตกรรม AioT สำหรับทีวีจอยักษ์ ได้นำเทคโนโลยีสุดล้ำมาสนับสนุนการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 ซึ่งเปิดฉากอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน โดยมีทัพนักกีฬาและแฟนกีฬาจาก 11 ประเทศมารวมตัวกันที่ฟิลิปปินส์


SKYWORTH มุ่งมั่นส่งเสริมการแข่งขันกีฬาด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีมาโดยตลอด โดยเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันบาสเกตบอล FFBB (French Federation of Basketball) และล่าสุดรับบทเป็นผู้สนับสนุนทีวีแต่เพียงผู้เดียวและผู้สนับสนุนระดับแพลทินัมอย่างเป็นทางการประจำการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 ครั้งที่ 30 และการแข่งขันกีฬาอาเซียนพาราเกมส์ 2020 ครั้งที่ 10 (เรียกรวมกันว่าซีเกมส์) ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ SKYWORTH ในการยกระดับความบันเทิงจากการแข่งขันกีฬาด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ

ทีวีของ SKYWORTH ให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับภาพคุณภาพสูงด้วยเทคโนโลยี Motion Compensation ขณะที่ระบบผู้ช่วยส่วนตัวเทคโนโลยี AI ช่วยให้ผู้ชมดูข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการแข่งขัน เช่น ข้อมูลผู้เล่นและผลการแข่งขันล่าสุด ได้อย่างง่ายดายระหว่างชมการแข่งขันสด นอกจากนี้ แฟนกีฬายังสามารถเชื่อมทีวีกับอุปกรณ์อัจฉริยะอื่น ๆ เพื่อการใช้ชีวิตแบบ Smart Living อย่างแท้จริง

“เทคโนโลยีกลายเป็นส่วนสำคัญที่ขาดไม่ได้ของการแข่งขันกีฬาทุกประเภท และ SKYWORTH ภูมิใจที่ได้รับบทผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ และนำเสนอความบันเทิงจากกีฬาสู่สายตาแฟนกีฬาทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” แจ็ค ลี ผู้จัดการทั่วไปประจำอาเซียน กล่าว “ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นตลาดที่สำคัญของ SKYWORTH มาโดยตลอด เราจึงมุ่งมั่นนำเสนอช่วงเวลาที่ดีที่สุดของกีฬาซีเกมส์ 2019 สู่สายตาผู้ชมผ่านทีวีที่ดีที่สุดในตลาด”

ตลอดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ 2019 SKYWORTH ได้เชิญชวนนักกีฬาและแฟนกีฬามาชมการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นร่วมกันที่ Fans Zone นอกจากนี้ ร้านค้าออฟไลน์ของ SKYWORTH ยังจัดกิจกรรมจับฉลากชิงของที่ระลึกจากการแข่งขันซีเกมส์ เพื่อตอบแทนแฟน ๆ ที่ให้การสนับสนุนด้วย

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line