ควีน ออฟ แบทเทิล “แพรจ๋า” เปรี้ยวสุดซี๊ด..ด...ด! ประชันเดือดคู่ “T.Y.K. Trio”  จนเมียต้องมาคุม

ควีน ออฟ แบทเทิล “แพรจ๋า” เปรี้ยวสุดซี๊ด..ด...ด! ประชันเดือดคู่ “T.Y.K. Trio”  จนเมียต้องมาคุม

ก็จะไม่ให้ “เมียมาคุม” ได้ไง หลังจากเห็นโชว์สุดแซ่บระหว่าง สาวฮิปฮอปสเตปร้อนแรง แพรจ๋า-ญาณวรรธน์ เจริญอธิพัฒน์ ที่แบทเทิลกับ วง T.Y.K. Trio วงดนตรีสไตล์ร็อกอะบิลลี ในเพลงภาพยนตร์คลาสสิคเรื่อง กรีส (Grease) อย่างเพลง “You're The One That I Want” ของศิลปิน จอห์น ทราโวลตา และ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น โดยเวอร์ชันนี้ วง T.Y.K. Trio นำมาเรียบเรียงสัดส่วนใหม่ แทรกท่อนประสานไปใหม่อย่างกลมกลืน เล่นไป ร้องไป แถมยังต้องเกี๊ยว แพรจ๋า ไปด้วย ด้าน แพรจ๋า เห็นเปรี้ยวๆ แบบนี้ ก็มีแอบเขินเบาๆ ครั้งนี้เธอปรากฎตัวมาในลุคใหม่ที่ดูสวย เก๋ ตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมถึงวิธีการร้องแปลกหูแต่เฟี้ยว ท่าเต้นสุดเร่าร้อน ชวนให้ผู้ชมจมปลักเข้าไปอยู่ในโชว์แบบไม่ทันตั้งตัว


สำหรับเพลง “You're The One That I Want” ปล่อยให้ฟังตั้งแต่ปี พ.ศ. 2521 ก็ประมาณ 41 ปีที่แล้ว ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตบิลบอร์ด 1 สัปดาห์ เป็นซาวด์แทร็กสุดโปรดของ โค้ชโจอี้ บอย ที่ชอบหนักมาก ถึงขั้นดูวนซ้ำมากกว่า 50 รอบ จนชาวเน็ตต้องรีบไปสืบค้น หามาชมกันทั้งบ้านทั้งเมือง ที่น่าสนใจ คือ เป็นเพลงที่ โค้ชโจ้ เก็บดองมานานถึง 8 ปี จนกว่าจะเจอลูกทีมที่เหมาะสมกับเพลงนี้ จนในที่สุดก็ได้ วง T.Y.K. Trio ที่ Stealมาจากโค้ชก้อง ในรอบน็อคเอ้าท์ มาร่วมถ่ายทอดกับ สาวผมแดงแรงฤทธิ์ แพรจ๋า ที่เหมาะสมทั้งเสียงร้องและคาแร็คเตอร์ ซึ่งเห็นโชว์แล้ว สมกับ 8 ปีที่รอคอยจริงๆ ถึงแม้ แพรจ๋า จะถูกเลือกให้เข้ารอบต่อไป แต่แฟนรายการต่างชื่นชม วง T.Y.K. Trio ไม่ใช่น้อย

 

จากโชว์ แพรจ๋า สอบผ่านทั้งการร้อง เต้น และลุคที่มาในคอสตูมหนังดำเปรี้ยวจี๊ด โชว์ลีลาแบบแซบทุกท่วงท่า อินเนอร์เหมือนดังต้นฉบับที่ โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น ถ่ายทอดไว้ใน MV กับบทบาทสาวไฮสคูลสุดแซ่บ ซึ่งเรื่องนี้เธอพิสูจน์ให้เห็นว่า...นักร้องที่อยากเป็นนักแสดง ก็สามารถตีบทแตกได้ หากตั้งใจทำมันจริงๆ

ติดตามความสนุกสุดลุ้นกันต่อ ได้ในรอบแบทเทิล (Battles) ของรายการ “เดอะ วอยซ์ 2019” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 –22.00 น. ส่วนใครที่พลาดไม่ได้รับชมในวันจันทร์ สามารถรับชมรายการได้อีกครั้งในวันอาทิตย์ เวลา 16.15 – 18.00 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line