หรรษาสมชื่อ! เจาะทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่”

หรรษาสมชื่อ! เจาะทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่”

ผลงานปริศนาฆาตกรรมแห่งยุค


ฉุดไม่อยู่แล้วจริงๆกับกระแสภาพยนตร์สืบสวนสไตล์ “Whodunit” อย่าง “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” ที่ได้เสียงตอบรับจากสื่อชั้นนำอย่างล้นหลามว่านี่คือ ภาพยนตร์โคตรสนุกที่ควรค่าแก่การชม รวมทั้งได้คะแนนสูงถึง 96% บนเว็บไซต์รวมรีวิวชื่อดัง Rotten Tomatoes

 

งานนี้ไม่ได้แสบสันต์แค่เบื้องหน้า แต่เบื้องหลังก็ยังเด็ดไม่แพ้กัน คริส อีแวนส์ หนึ่งในทีมนักแสดงคุณภาพ กล่าวว่า “มันสนุกมากจริงๆ มันเป็นบทหนังประเภทที่คุณอ่านได้รวดเดียวจบ” บทถูกเขียนและกำกับโดยผู้กำกับมากฝีมืออย่าง ไรอัน จอห์นสัน เขียนโดยการได้รับแรงบันดาลใจมาจากนักเขียนนิยายชื่อดัง อกาธ่า คริสตี้ “ผมโตมากับนิยายของอกาธ่า คริสตี้” แดเนียล เคร็ก กล่าวและเสริมบทสัมภาษณ์ต่อภาพยนตร์อีกว่า “มันสนุกมาก มันสนุกจริงๆ ตอนเราถ่ายทำ ซึ่งผมหวังว่าเราจะมอบความรู้สึกนั้นผ่านหนังจริง”

ภาพยนตร์เล่าเรื่องเล่าของตระกูลธรอมบีย์ และความอลม่านซับซ้อนในครอบครัว เมื่อ ฮาร์ลาน ธรอมบีย์ นักเขียนนิยายสืบสวนสอบสวนมหาเศรษฐี ได้เสียชีวิตลงในเช้าหลังวันเกิดของเขา ณ คฤหาสน์ของตระกูล หลังจากนักสืบมือฉมังชื่อดังอย่าง เบอนัวต์ บลองก์ ได้เข้ามารับคดีนี้ เขาได้พบกับปมความลับอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ที่ทำให้สมาชิกทุกคนในครอบครัวตกเป็นผู้ต้องสงสัยทั้งหมด!

มาร่วมไขคดี และพิสูจน์ความเยี่ยมอย่างเป็นเอกฉันท์ในภาพยนตร์สืบสวนคดีฆาตกรรมแห่งปี ที่คุณจะต้องยกให้เป็นหนึ่งในหนังที่โคตรดูสนุกกับ “KNIVES OUT ฆาตกรรมหรรษา ใครฆ่าคุณปู่” เปิดรอบพิเศษ ตั้งแต่ 5 ธันวาคม รอบสองทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริง 10 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line