“ป๋อง กพล” ฮึดสู้!! บุกดวลแก๊ง “อะจ๊าก” แถมส่งคลิปท้าทายดุเดือดอย่างไม่กลัวเจอดี

“ป๋อง กพล” ฮึดสู้!! บุกดวลแก๊ง “อะจ๊าก”  แถมส่งคลิปท้าทายดุเดือดอย่างไม่กลัวเจอดี

เตรียมตัวเตรียมใจอยู่นาน กว่าจะยอมตบปากรับคำเชิญมาร่วมรายการ “อะจ๊าก” วาไรตี้ทอล์คอารมณ์ดี ฮากรามค้างไปกับแก๊งป่วน กวน แกล้ง จนแขกรับเชิญต้องร้อง “อะจ๊าก” สัปดาห์นี้เจ้าพ่อรายการผี - พิธีชื่อดัง “ป๋อง-กพล ทองพลับ” ขอฮึดสู้มาดวลแก๊งพิธีกรตัวพ่อสายฮา “ตั๊ก บริบูรณ์, บอล เชิญยิ้ม, ค่อม ชวนชื่น, นุ้ย เชิญยิ้ม, โรเบิร์ต สายควัน และ แจ๊ส ชวนชื่น” แถมส่งคลิปท้าทายอย่างดุเดือดสุดสตรองยิ่งกว่ามาเจอผีซะอีก บอกเลยว่างานนี้ “ฮากรามค้าง” แน่นอน!!   


ซึ่งป๋อง กพล เผยว่า “แรกๆ พยายามบ่ายเบี่ยงมาตลอด แล้วยิ่งพอรายการอะจ๊ากออกอากาศไปเรื่อยๆ มีเหล่าบรรดาผองเพื่อนพี่น้องที่มาออกอะจ๊าก ไม่ว่าจะเป็นแทค ภรันยู, แจ็ค แฟนฉัน หรือเหล่าบรรดารุ่นบรมครูอย่างพี่จตุรงค์, พี่โน๊ต เชิญยิ้ม หรือเป็นใครก็ตามแต่ พอดูรายการแล้วคิดว่าถ้ามาจะไหวไหมนะ เพราะเจอหนักกัน ทุกคน แต่สุดท้ายด้วยความที่เจอบอล เจอตั๊ก เจอพี่ๆ ก็เฮ้ยมาดิๆๆๆ ก็เลยกัดฟันตัดสินใจตอบตกลงมารายการอะจ๊าก

ซึ่งก่อนที่จะมาก็รู้สึกกดดันและเครียดเหมือนกันเพราะว่าผมกับแก๊งพิธีกรก็สนิทกัน ต่างคนต่างรู้ซึ่งกันและกัน แล้วที่สำคัญคาดเดาอะไรไม่ถูกง่ายๆ ด้วย ก็อยากให้ทุกคนติดตามเทปนี้ของอะจ๊าก ผมว่ามันมีความสนุกที่เรียกว่ามีครบทุกอย่าง ทั้งความสนุก ทั้งความตื่นเต้น ทั้งความหวาดเสียว ทั้งความฮา ต้องบอกว่าเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ผมคงต้องจดบันทึกไว้ส่วนตัว และต้องขอบคุณทุกคนที่ให้ผมมาแจมในรายการอะจ๊ากครับ”

สัปดานี้ต้องมาลุ้นกันว่าป๋องมารายการอะจ๊ากทั้งทีจะเจอดีอะไรบ้าง และจะฮาขนาดไหน ติดตามได้ในรายการ “อะจ๊าก” วันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 14.00-15.00 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line