เทอร์มินอล21 อโศก เตรียมฉลองความสุข รวม 3 หนุ่มสุดฮอต เจเจ-แบงค์-กัปตัน ร่วมออกแบบคาแรกเตอร์เหล่าซานต้าสุดน่ารัก

เทอร์มินอล21 อโศก เตรียมฉลองความสุข รวม 3 หนุ่มสุดฮอต เจเจ-แบงค์-กัปตัน ร่วมออกแบบคาแรกเตอร์เหล่าซานต้าสุดน่ารัก

ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก นำโดย  คุณสุภัชญา เกตุปมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด ยกขบวนฉลองเทศกาลความสุขอย่างจัดเต็มส่งท้ายปีกับงาน “Gift Fest 2020” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness is all around Santa HO HO HO” โดยเป็นการเปิดตัว 3 ดาราหนุ่มวัยรุ่นสุดฮอต เจเจ-กฤษณภูมิ, แบงค์-ธิติ และ กัปตัน-ชลธร ผู้ร่วมออกแบบคาแรคเตอร์ของเหล่าซานต้า HO HO HO!! ทั้ง 3 ตัว สำหรับ “Gift Fest 2020” ในปีนี้ เตรียมสร้างปรากฏการณ์แห่งความสุขสุดพิเศษเพื่อดึงดูดลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้ประทับใจ พร้อมกับโชว์ที่จะมาสร้างรอยยิ้มของ Santa & Reindeer โดยทางศูนย์การค้าได้เนรมิตบรรยากาศให้ทุกท่านตื่นตาตื่นใจไปกับอุโมงค์แสงเหนือ และจุดแลนด์มาร์คถ่ายภาพมุมสวยๆ กับเหล่า ซานต้าคาแรคเตอร์สุดน่ารักทั่วทั้งศูนย์ฯ และบริเวณทางเชื่อม BTS & MRT ณ ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก


คุณสุภัชญา เกตุปมา ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2020 นี้ ทางศูนย์การค้า มีความตั้งใจที่จะมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้า และนักท่องเที่ยว โดยได้จัดงาน Gift Fest 2020 ที่ปีนี้เรามาพร้อมกับการเนรมิตบรรยากาศภายในศูนย์การค้า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Happiness is all around” พร้อมกับเหล่าซานต้าที่เตรียมมามอบของขวัญให้กับลูกค้า โดยภายในงานมีโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษให้เหล่าขาช้อปได้ฟินกับร้านค้าภายในศูนย์ฯ   และสำหรับหลายๆคนที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคนพิเศษในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ภายในงานยังมีสินค้าและโปรโมชั่นสุดฮอตอีกมากมาย ที่นอกจากจะได้ทั้งของที่ถูกใจแล้วยังได้ราคาที่ตอบโจทย์อีกด้วย

ณ ลานกิจกรรมชั้น LG, G, M  ศูนย์การค้าเทอร์มินอล21 อโศก ในระหว่างวันที่ 20 ธ.ค. 62 – 5 ม.ค. 63 นี้ พบมินิคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดังที่มามอบเพลงเพราะๆและความสนุก อาทิ วง SEASON FIVE (20 ธ.ค. 62) วง DAIFUKU & PARFAIT (21 ธ.ค. 62) วง HONEY TOAST (22 ธ.ค. 62) อิงค์-วรันธร (25 ธ.ค.62) ตู่-ภพธร (31 ธ.ค. 62) และวง MEAN (3 ธ.ค.63)

สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/Terminal21Asok/ หรือโทร 02-108-0888

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line