“คิมม่อน” ตกใจสุดขีด!! เจอเรื่องหลอน ในซีรีส์ “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม”

“คิมม่อน” ตกใจสุดขีด!! เจอเรื่องหลอน  ในซีรีส์ “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม”

ทำเอา “อัคร” (ธนพล จารุจิตรานนท์) “โทน” (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) และ “เค” (กรัณ ดรัลพงศ์) ถึงกับขนหัวลุก!! เมื่อหัวหน้าแม่บ้านมาเล่นถึงประสบการณ์ผีในโรงแรมว่าเคยเห็นสาวชุดไทยหายไปในกำแพง งานนี้ทั้ง 3 หนุ่ม เลยมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง โดยเฉพาะ “คิน” (วโรดม เข็มมณฑา) ที่กลัวผีขึ้นสมอง และต้องอยู่เวรดึกในคืนนี้ ด้วยเหตุบังเอิญ หรือฟ้ากลั่นแกล้ง จู่ๆ ก็มีลูกค้าโทรแจ้งคินว่าน้ำไม่ไหล คินโทรหาฝ่ายห้องพัก แต่ไม่มีใครรับสาย เขาจึงเดินไปดูด้วยตัวเอง ทันใดนั้นในระหว่างทางเดินคินก็ได้พบกับหญิงสาวใส่ชุดไทยเดินผ่านไป ทำเอาคินตกใจสุดขีด!! ด้าน “เต้ย” (สุรเดช พินิวัตร์) เข้าไปแนะนำตัวเองกับ “ส้มป่อย” (ธนัชชา เทพหัสดิน ณ อยุธยา) แถมยังชวนไปกินดินเนอร์ด้วยกัน แต่เต้ยต้องเสียใจอย่างหนัก  เมื่อถูกส้มป่อยปฏิเสธอย่างไร้เยื้อใย


ด้านงานครัว “นุก” (นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) กับ “พงศ์” (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) เริ่มปรับความเข้าใจกันได้ ทำงานเข้าขากัน เต้ยช่วยงานครัวแต่ด้วยความเป็นลูกคุณหนูจึงทำอะไรไม่เป็น สร้างความปวดหัวให้กับเชฟแมนเป็นอย่างมาก ส่วน “โทน” (ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์) มีปัญหาเรื่องเงินต้องใช้รักษาแม่ที่ป่วยหนัก จึงออกปากขอความช่วยเหลือจากอัคร “อัคร” (ธนพล จารุจิตรานนท์) เห็นใจแต่ก็ไม่มีให้ยืมเหมือนกัน เต้ยรู้เรื่องนี้เข้าจึงให้โทนยืมเงิน แต่มีเงื่อนไขคือโทนต้องทำตามทุกอย่างที่เต้ยสั่งจนกว่าจะใช้หนี้หมด

ส่วน “หญิง” (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) ที่ยังคงคอยจับตาดูวาเลนอยู่ตลอด ก็บังเอิญได้เห็น “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) นั่งคุยกับคุณกฤษอย่างสนิทสนมราวกับว่ารู้จักกันมานาน ยิ่งทำให้เธอสงสัยว่าวาเลนเป็นใครกันแน่ งานนี้เธอจึงตามสืบเรื่องนี้อย่างจริงจัง  สุดท้ายแล้วหญิงจะรู้ความจริงเกี่ยวกับวาเลนหรือไม่?

ติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 4 ในวันพุธที่ 4 ธันวาคม 2562 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3HD (กด 33) และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line