โอเรียนท์ สตาร์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือ 2 คอลเลคชั่นใหม่

โอเรียนท์ สตาร์ เปิดตัวนาฬิกาข้อมือ 2 คอลเลคชั่นใหม่

โอเรียนท์ สตาร์ (Orient Star) แบรนด์นาฬิกาข้อมือชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น จัดงานสุดเอ็กคลูซีพเปิดตัวนาฬิกาข้อมือ สปอร์ต 2 คอลเลคชั่นใหม่ ได้แก่ นาฬิกาดำน้ำ (Diver) รุ่น RE-AU03 และ นาฬิกาแบบ Semi Skeleton รุ่น RE-AT01 ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Everyday Luxury’ ที่นำเสนอมุมมองความหรูหราของชีวิต ผ่านความเชี่ยวชาญในสิ่งที่หลงใหล จนกลายเป็นรายละเอียดอันประณีต โดยได้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสองหนุ่มผู้มีแพชชั่น คุณณิกษ์ อนุมานราชธน ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม เจ้าของบาร์คอกเทลดัง Teens of Thailand และ Asia Today และ คุณศิรพล ฤทธิประศาสน์ เจ้าของห้องเสื้อ The Decorum ภายในงานยังได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้หนุ่มสุดฮอต อาทิ ปลาทู-ดิฐวัฒน์ อิสสระ คุณชายน้อง-ม.ร.ว.จุลรังษี ยุคล คุณปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ คุณกันต์ รตนาภรณ์ และคุณวรวุฒิ โตวิรัตน์ ตบเท้าเข้าร่วมงาน ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท เมื่อเร็วๆ นี้


มร. คิมิโนริ ไซโต้ (Mr. Kiminori Saito) ผู้จัดการ โอเรียนท์ สตาร์ เผยว่า “โอเรียนท์ สตาร์ ถือกำเนิดขึ้นในปี 1951 ด้วยความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอนาฬิกาข้อมือคุณภาพที่มีความเที่ยงตรงที่สุด จากการผลิตทุกชิ้นส่วนเอง (in-house) อย่างประณีตในทุกขั้นตอนโดยช่างฝีมือผู้ชำนาญชาวญี่ปุ่น ซึ่งจุดเด่นของนาฬิกาข้อมือ โอเรียนท์ สตาร์ นอกเหนือจากรายละเอียดอันประณีตแล้ว คือดีไซน์ที่เรียบหรูเหนือกาลเวลา ที่จะสะท้อนตัวตน และคาแรคเตอร์ของผู้ที่สวมใส่ได้ในทุกๆ วัน โดยในวันนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาเปิดตัวนาฬิกาข้อมือ 2 คอลเลคชั่นใหม่ที่โดดเด่นทั้งเรื่องของฟังชั่นก์ และดีไซน์ เหมาะกับผู้ชายยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์”

ภายในงาน ได้มีแฟชั่นโชว์เปิดตัวนาฬิกาข้อมือทั้ง 2 คอลเลคชั่นใหม่ที่นำเสนอผ่านผู้ชาย 4 สไตล์ โดย นาฬิกาดำน้ำ (Diver) รุ่น RE-AU03 (28,000 - 29,500 บาท) จะมีด้วยกัน 3 แบบ ซึ่งจะมีให้เลือกทั้งแบบสายหนัง และสายซิลิโคน โดยความพิเศษของรุ่นนี้ คือดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากรุ่น “King Diver” ที่ผลิตในช่วงปี 60 โดยได้ผสมผสานเทรนด์นาฬิกายุโรป ด้วยหลักเวลาเรืองแสงที่สามารถมองเห็นได้แม้อยู่ในน้ำทะเลลึก โดยจะสามารถกันน้ำได้ถึง 200 เมตร  ตัวเรือนดีไซน์เรียบเนียนง่ายต่อการสวมใส่ โดย นาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ สามารถนำไปแมชได้กับลุคทำงานสบายๆ และลุคหนุ่มนักผจญภัยพร้อยลุย ต่อด้วย นาฬิกาแบบ Semi Skeleton รุ่น RE-AT01  (32,500 – 34,000 บาท) ที่มีด้วยกัน 5 แบบ และมีสายให้เลือก 2 แบบ คือ สายหนัง และสายเหล็ก ความสวยงามอยู่บนหน้าปัดนาฬิกาที่เล่นระดับแบบ 2 ชั้น และเข็มนาฬิกาเรืองแสง พิเศษกับรุ่น Black Edition ที่มาในแบบตัวเรือน PVD พร้อมกับสายหนังแท้สีดำ ผลิตแบบจำนวนจำกัดเพียง 700 เรือน ซึ่งนาฬิกาข้อมือรุ่นนี้ได้ถูกนำเสนอผ่านผู้ชายเนี้ยบใส่สูทสไตล์คลาสสิก และหนุ่มเซอร์ที่ดูเรียบง่ายแต่มีดีเทล

ตามมาด้วยการเปิดตัวสองหนุ่มมาดเท่ คุณศิรพล ฤทธิประศาสน์ และ คุณณิกษ์ อนุมานราชธน ที่มาร่วมแชร์ความรู้ ความเชี่ยวชาญจากสิ่งที่พวกเขาแพชชั่น พร้อมเผยมุมมองความหรูหราของชีวิตในแบบของตัวเอง

ด้าน คุณศิรพล ฤทธิประศาสน์ ชายหนุ่มสุดเนียบเล่าว่า “หลายคนมองว่าความหรูหราคือชื่อเสียง หรือราคา แต่ในความเชื่อความของผม ผมว่าสินค้าที่มีคุณภาพคือสิ่งที่ลักซ์ชูรี  ถ้าเปรียบกับคน คำว่า ลักซ์ชูรี คงจะเป็นความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในสิ่งเราหลงไหล ซึ่งนาฬิกาข้อมือ โอเรียนท์ สตาร์ ทำให้ผมได้เข้าความหมายของคุณค่าที่มาจากความมุ่งมั่นตั้งใจในการสร้างผลงานที่ดีที่สุด ผ่านดีเทลอันประณีตที่ดูเรียบง่ายไม่ฉูดฉาด เป็นการเสริมความหรูหราให้กับชีวิตในทุกๆ วันได้อย่างดี”

ปิดท้ายด้วย คุณณิกษ์ อนุมานราชธน หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดี ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่ม เล่าว่า “เวลาผมจะเลือกสิ่งของที่สะท้อนตัวตนของผม ผมจะมองหาว่า คุณค่าของมันคืออะไร ซึ่งส่วนผสมที่ลงตัวที่สุดจะต้องมีทั้งความชอบ แพชชั่น ประกอบกับความรู้ความชำนาญ ผมว่านาฬิกาข้อมือ โอเรียนท์ สตาร์ เป็นตัวอย่างที่ดีที่จะนิยามคำว่าคุณค่า การที่เราได้ใช้เวลากับสิ่งที่มีคุณค่าในชีวิตทุกๆ วัน นี่แหละคือความสุนทรีย์ในแบบของเรา”

ทั้งนี้ นาฬิกาโอเรียนท์ สตาร์ มีจำหน่ายแล้วที่เคาท์เตอร์จัดหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถดูรายละเอียดได้ที่ https://unitedkrungthong.com/orient/

Comments

Share Tweet Line