เปิดเงื่อนไขช้างศึกเข้ารอบรองฯซีเกมส์

เปิดเงื่อนไขช้างศึกเข้ารอบรองฯซีเกมส์

เปิดเงื่อนไขช้างศึกเข้ารอบรองฯซีเกมส์


           ทัพช้างศึกต้องปาดเหงื่อลุ้นหนักจนถึงเกมนัดสุดท้ายที่ต้องพบกับทัพดาวทอง เพราะหลังจบเกมนัดที่4 ทั้งอินโดนีเซียที่เอาชนะบรูไนเก็บเพิ่มเป็น 9 คะแนนเท่ากับทีมชาติไทยแต่ประตูได้เสียเขาดีกว่าเรา ส่วนทางด้านเวียดนามยังไม่แพ้ใครเลยในทุกนัดที่ลงสนาม มี12 แต้มเต็มโอกาสเข้ารอบต่อไปสูงมาก ทำให้โอกาสเข้ารอบของทีมชาติไทยต้องลุ้นเหนื่อยอย่างแน่นอนในนัดสำคัญที่ต้องเจอกับเวียดนามเรียกได้ว่าเป็นเกมชี้ชะตาเลยก็ว่าได้ วันนี้เราจะมาเปิดเงื่อนไขทัพช้างศึกของนิชิโนะหากหวังจะเข้ารอบรองฯชนะเลิศ ว่ามีเงื่อนไขใดบ้าง

เงื่อนไขที่1 ทีมชาติไทยต้องชนะเวียดนาม 2 ประตูขึ้นไป ก็จะผ่านเข้ารอบทันทีโดยที่ไม่ต้องไปลุ้นผลคู่ของอินโดนีเซียว่าจะจบลงอย่างไร

เงื่อนไขที่2 ถ้าเอาชนะเวียดนามไม่ได้ถึง2ลูก ต้องไปลุ้นให้ทางอินโดนีเซียไม่ชนะหรือทำได้แค่เสมอกับ สปป ลาว แต่ข้อแม้สำคัญคือทัพช้างศึกต้องเก็บชัยชนะเวียดนามเท่านั้น

เงื่อนไขที่3 หากทีมชาติไทยทำได้แค่เสมอกับทัพดาวทอง ต้องไปลุ้นให้อินโดนีเซียแพ้ สปป ลาว แค่นี้ทีมชาติไทยก็จะจับมือเวียดนามเข้ารอบเป็นอันดับ2ของกลุ่ม

เงื่อนไขที่4 ถ้าโชคร้ายสุดๆคือทีมชาติไทยพ่ายแพ้ทีมชาติเวียดนาม ก็ต้องลุ้นหนักและเหนื่อยมากที่ต้องไปลุ้นให้อินโดนีเซียแพ้ สปป ลาวเยอะกว่าไทยแพ้เวียดนามซึ่งโอกาสในเงื่อนไขนี้ค่อนข้างจะเป็นไปได้ยากแต่ไม่ใช่จะเป็นไปไม่ได้สักหน่อย ว่าม่ะ!

หากนิชิโนะไม่สามารถพาทัพช้างศึกทำได้ตามเงื่อนไขเหล่านี้ก็เตรียมตัวเก็บกระเป๋ากลับบ้านกันได้เลย แต่ถึงแม้โอกาสของเราจะดูน้อยนิดแต่ตราบใดที่เรายังมีหวัง แล้วเกมในสนามยังไม่จบ 90 นาที เท่ากับว่าเราก็ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศและอาจจะก้าวไปป้องกันแชมป์ซีเกมส์ได้อีกสมัยอย่างแน่นอน

Comments

Share Tweet Line