“ปันปัน” สนุก!!! รับบทสาวดวงดี ปลื้มคนดูชอบ   ในซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

“ปันปัน” สนุก!!! รับบทสาวดวงดี ปลื้มคนดูชอบ   ในซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง”

 


   กระแสแรง ตั้งแต่ออกอากาศไปตอนแรก สำหรับซีรีส์ “One Night Steal แผนรักสลับดวง” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” เมื่อดวงดีตัวแม่ กับดวงซวยตัวพ่อ สลับดวงกัน จะเกิดอะไรขึ้น โดยได้นางเอกสาวสวยสุดฮอต “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์” มารับบทผู้หญิงที่โชคดีที่สุดในโลก แต่โดนขโมยดวงไป เธอจึงต้องล่าดวงคืน  ประกบคู่กับพระเอกสุดปัง “คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์”  เป็นครั้งแรก แต่เคมีเข้ากันดี๊ดี ทำเอาคนดูอินหนัก พากันลุ้นกับเรื่องราววุ่นๆ ของทั้งคู่          

“ปันปัน” เผยว่า “รับบท “จี๋” เป็นผู้หญิงดวงดี โชคดีมาก มีความมั่นใจ ทำอะไรก็ดีไปหมด  คาแรคเตอร์ก็มีความเหมือนระดับหนึ่ง แต่ปันจะเป็นคนมองโลกในแง่ดี ไม่ได้เป็นคนดวงดี แต่ก็ไม่เคยรู้สึกว่าตัวเองดวงไม่ดี หรือคิดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นความดวงซวยของเรา จะมองถึงว่าทุกครั้งที่โชคร้าย อย่างน้อยก็จะมีความโชคดีในโชคร้าย สมมติว่าเราหกล้มหัวเข่าเป็นแผล แต่ก็ยังดีที่ไม่ล้มหน้าฟาด เป็นคนคิดแบบนี้

ส่วนจี๋จะเป็นคนมองโลกในแง่ดี เพราะว่าเขาดวงดี เหมือนโชคเข้าข้างตลอด ซึ่งโดยส่วนตัวก็จะมีความเชื่อเรื่องดวงระดับหนึ่ง แต่ไม่ได้เป็นสายมูเตลู ไม่ได้งมงาย แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่นะคะ สำหรับเรื่องนี้ได้มีโอกาสร่วมงานกับ “พี่คริส” เป็นครั้งแรก พี่คริสเป็นผู้ชายที่นิสัยดี ที่เราสามารถคุยเล่นได้ด้วย เลยทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง ทำงานด้วยแล้วสบายใจค่ะ ส่วนกระแสตอบรับก็ดีมากๆ ตั้งแต่ปล่อยตัวอย่าง ก็มีคนรอบข้าง เพื่อนๆ รวมถึงคนดู บอกว่าเนื้อเรื่องน่ารักดี

ส่วนตัวเราก็ว่าน่ารักดี เรายังอยากดูเลย ก็รู้สึกดีใจที่คนดูชอบนะคะ ซึ่งนอกจากจะได้รับความสนุกสนานแล้ว ยังให้ข้อคิดเกี่ยวกับการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่ายอมแพ้ ยังมีคนที่ต้องสู้กว่าเราอีกมาก เราต้องแฮปปี้กับสิ่งที่เรามี ยังไงก็ฝากด้วยค่ะ มาดูกันว่าจี๋จะสามารถเอาดวงคืนมาได้มั้ยนะคะ”         

      

ติดตามชม “One Night Steal แผนรักสลับดวง” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.10 น. ทางช่องGMM25 และ 22.00 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line