เจมส์ มาร์ ชวนขาช้อปร่วมแคมเปญ ส่งท้ายปีกับ เซ็นทรัล รีเทล 12.12 Mega Sale

เจมส์ มาร์ ชวนขาช้อปร่วมแคมเปญ ส่งท้ายปีกับ เซ็นทรัล รีเทล 12.12 Mega Sale

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (“เซ็นทรัล รีเทล”) เดินหน้าส่งความสุขส่งท้ายปีกับมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่ “12.12 Mega Sale” มอบโปรโมชั่นสุดคุ้มพร้อมส่วนลดสูงสุด 90% และรับประกันสินค้าของแท้ทุกชิ้น โดยมีทุกกลุ่มธุรกิจในอาณาจักรค้าปลีก เซ็นทรัล รีเทล ตบเท้าเข้าร่วม ได้แก่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ไทวัสดุ บ้าน แอนด์ บียอนด์ ท็อปส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ แฟมิลี่มาร์ท และมัทสึโมโตะ คิโยชิ ตลอดจนกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ภายในกลุ่มเซ็นทรัล อาทิ ออฟฟิศเมท และ บีทูเอส ระหว่างวันที่ 5-12 ธันวาคมนี้ ครอบคลุมทั้งหน้าร้านและออนไลน์


นิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีให้กับเหล่าบรรดานักช้อป เซ็นทรัล รีเทล ได้เปิดตัวแคมเปญ ‘12.12 Mega Sale’ มหกรรมลดราคาพิเศษในช่วงเทศกาล ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นและข้อเสนอมากมายที่คุณไม่ควรพลาด ส่วนลดสูงสุดถึง 90% และสินค้าทั้งหมดกว่า 1 ล้านชิ้นจาก 3,000 ร้านค้าและ 6 เว็บไซต์ ตลอดระยะเวลาหนึ่งสัปดาห์เต็ม สืบเนื่องจากความสำเร็จของแคมเปญ 11.11 Mega Sale เรามั่นใจว่าการจัดแคมเปญ 12.12 Mega Sale ของเซ็นทรัล รีเทล จะสร้างสีสันและความตื่นเต้นให้กับตลาดในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี พร้อมกับเป็นการต่อยอดความสุขให้กับนักช้อปได้อย่างต่อเนื่อง โดยการกลับมาครั้งนี้ เราได้เตรียมพร้อมข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งขึ้น รวมถึงได้พัฒนาระบบและจัดกิจกรรมเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมและซื้อสินค้าได้สะดวกมากกว่าเดิม ผ่านการช้อปปิ้งแบบ Omni-channel ที่ผสานทั้งหน้าร้านและออนไลน์ สามารถเข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา”

นักแสดงหนุ่ม เจมส์ มาร์ พรีเซนเตอร์ของแคมเปญ 12.12 Mega Sale กล่าวว่า “ในฐานะลูกค้าประจำของเซ็นทรัล ช่วงแคมเปญ 11.11 Mega Sale ถือเป็นช่วงที่ผมสนุกกับการช้อปปิ้งมาก ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ และสำหรับ 12.12 Mega Sale ที่กำลังจะมาถึงนี้ ส่วนตัวผมตั้งตารอที่จะไปช้อปและที่ห้างโปรดอย่าง เซ็นทรัล ชิดลม และเลือกซื้อแฟชั่นไอเท็มชิ้นสวยๆ ที่เคยเล็งเอาไว้ ช่วงเวลาวันที่ 12 เดือน 12 เป็นโอกาสดีสำหรับขาช้อปอย่างผมและทุกคน ที่จะได้เพลิดเพลินไปกับมหกรรมลดแลกแจกแถมมากมายและเลือกจับจ่ายซื้อสินค้าที่ต้องการให้กับตัวเองและคนที่คุณรักในราคาที่ดีที่สุด ด้วยประเภทสินค้าที่มีให้เลือกมากมายแบบไม่สิ้นสุด รวมถึงรับประกันสินค้าของแท้ ผมยืนยันได้ว่า 12.12 Mega Sale ของ เซ็นทรัล รีเทล จะทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ช้อปปิ้งอย่างสะดวกทุกที่ทุกเวลา แถมยังมีส่วนลดและโปรโมชั่นดีๆ มากมายที่คุ้มค่าสุดๆ บอกเลยว่าใครก็ตามที่รักการช้อปปิ้ง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ”

ลูกค้าที่สนใจ สามารถช้อปและติดตามข้อมูลเกี่ยวกับแคมเปญ 12.12 Mega Sale ของ เซ็นทรัล รีเทล ได้ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ภายในกลุ่มเซ็นทรัล ที่ร่วมรายการ หรือที่เว็บไซต์ www.centralretail.com/12-12MegaSale ตั้งแต่วันที่ 5-12 ธันวาคม 2562 #1212MegaSale  

โปรโมชั่น ไฮไลท์เด็ด สำหรับ “12.12 Mega Sale” ที่พลาดไม่ได้

    • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล: Flash Deals ลดสูงสุด 90% ทั้งหน้าร้านและออนไลน์
    • ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน: สินค้าราคาพิเศษ 1,212 บาท, สินค้าซื้อ 2 ฟรี 1, สินค้าพิเศษที่สามารถสั่งซื้อได้ทาง Chat & Shop
    • เพาเวอร์บาย: ซื้อครบทุก 12,000 บาทที่หน้าร้าน รับส่วนลด 1,200 บาท และรับคะแนน The 1 x12, Deal of the Day สำหรับสินค้าเอ๊กซ์คลูซีฟในช่องทางออนไลน์ และบริการ 1-hour Pick Up ที่หน้าร้าน
    • ซูเปอร์สปอร์ต: ช้อปครบ 2,000 บาท รับส่วนลด on-top 12%, แบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ Nike Skechers Adidas Crocs Fila ฯลฯ
    • ท็อปส์: ช้อปครบทุก 600 บาท รับคูปองส่วนลด 100 บาท สำหรับการซื้อครั้งต่อไป ทั้งหน้าร้านและออนไลน์, ทุกคำสั่งซื้อในช่องทางออนไลน์จะได้รับของขวัญพิเศษ
    • ไทวัสดุ และ บ้าน แอนด์ บียอนด์: ช้อปครบทุก 1,200 บาท ทั้งหน้าร้านและออนไลน์ รับคูปองส่วนลด 120 บาท, ราคาพิเศษสำหรับสินค้าตกแต่งบ้านต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่
    • เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป: แบรนด์ชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ Guess – ซื้อสินค้าชิ้นที่ 2 ในราคา 12 บาท, FitFlop – ลดสูงสุด 50% และส่วนลด on-top 12%, Casio – ลดสูงสุด 70% ฯลฯ

      กลุ่มธุรกิจอื่นๆ ภายในเครือเซ็นทรัล
    • ออฟฟิศเมท: Deal of the Day กับไอเท็มสุดฮิตราคาลดพิเศษสุด ที่ขนเอาแบรนด์ชั้นนำ 12 แบรนด์มาลดราคา 12 วัน อาทิ แบรนด์ One, Furradec, HP ฯลฯ และกิจกรรม Lucky draw ลุ้นรับ iPhone 11
    • บีทูเอส: เมื่อช้อปครบทุก 500 บาท รับสิทธิลุ้นรับ iPhone 11, Flash Deals ลดสูงสุด 50% และ แลกคะแนน The 1 600 คะแนนเพื่อรับคูปองแทนเงินสดมูลค่า 120 บาทเพื่อใช้ช้อปวันที่ 12 เดือน 12

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line