คอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “ก้าว” ที่อบอุ่นที่สุดของ โอ ปวีร์

คอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “ก้าว” ที่อบอุ่นที่สุดของ โอ ปวีร์

  9 นอกจากจะเป็นเลขมงคลแล้ว ยังถือว่าเป็นช่วงเวลาที่ยาวนานของ โอ ปวีร์ คชภักดี  ที่เข้าเดินเข้าสู่เส้นทางสายดนตรีอีกด้วย และ ด้วยความพิเศษนี้  โอ ปวีร์  จึงได้ตั้งใจทำอัลบั้มแรกในชีวิต ของเค้าขึ้นมาเพื่อแฟนเพลง โดยใช้ชื่อว่า  “ ก้าว ”  ที่เจ้าตัวบรรจงถ่ายทอดเรื่องราวในชีวิตของตัวเอง และเหตุการณ์เรื่องราวมากมายที่เจ้าตัวได้ประสบพบเจอ


 

 ซึ่งมีทั้งก้าวที่เจ็บปวด เช่น เพลง คนที่ไม่ใช่ , คนถูกเท , เจ็บไม่จำ หรือ จะเป็นก้าวที่สนุก อย่างเพลง 7K, โครตจะภักดี และ ก้าวต่อไปของอัลบั้มนี้เป็นก้าวที่ออกค้นหาความรักที่ดีต่อไป คือเพลง นักเดินทาง เป็นซิงเกิลล่าสุดจาก โอ ปวีร์  เป็นซิงเกิลปิดท้ายซึ่งเป็นบทสรุปของอัลบั้ม 9 (ก้าว) โดยเพลงนี้ยังคงความเป็นกลิ่นอายกีต้าร์ (อะคูสติก) ผสมกับซาวด์สังเคราะห์ และ บีทบ็อกซ์ ยังได้โปรดิวเซอร์คู่ใจคนเดิมอย่าง ฟั่น โกมล บุญเพียรผล , โฟร์ ประทีป สิริอิสสระนันท์ ( โฟร์ วง25hours ) และ พล คชภัค ผลธนโชติ (พล วงแคลช) ช่วยกันร้อยเรียงเป็นทำนองเพลงนี้ออกมา

 และ จุดหมายปลายทางของ อัลบั้ม  ก้าว  นี้ ก็มาถึงจุดหมายปลายทาง นั่นคือ การก้าวต่อ ไป  เดินไปพร้อมกัน.. ใน LEO x Boxx Music presents กาลครั้งหนึ่ง O-PAVEE Concert คอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม “ก้าว” ที่อบอุ่นที่สุดของ โอ ปวีร์ รวมทุกการเดินทางในช่วงเวลาของความสุข และ น่าจดจำ ในแบบที่คุณไม่เคยใกล้ชิดที่ไหนมาก่อน พบกันวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ The Camp Vintage Flea Market

 

         โอ ปวีร์ คชภักดี  เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “เส้นทางในวงการเพลง 9 ปีของผม จะถูกถ่ายทอดออกมาในคอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่ผมเล่นแต่เพลงของตัวเอง และครบทุกเพลง มีการโชว์เพลงในรูปแบบที่หลากหลายที่คุณจะไม่ได้เห็นที่ไหน นอกจาก คอนเสิร์ตในครั้งนี้  ผมรับรองความสุขความสนุกในครั้งนี้ และ ผมอยากให้แฟนคลับหรือ คนที่ชอบเพลง ของผมอยู่ในความสุขครั้งนี้ของผมด้วยครับ  สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถ ซื้อบัตรได้แล้วที่ muzikmovestore.com จำหน่ายบัตร!!ตั้งแต่วันนี้ ในราคา 350 บาท พร้อม Meet & Greet กับ O-PAVEE อย่างใกล้ชิด แล้วเจอกันวันที่ 14 ธันวาคม 2562 ที่ The Camp Vintage Flea Market ครับ”

         สามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต “ กาลครั้งหนึ่ง โอ ปวีร์ คอนเสิร์ต” ได้ที่ http://www.muzikmovestore.com/ และ สามารถติดตามข่าวสาร โอ ปวีรื ได้ที่ www.facebook.com/boxxmusicteam ,https://www.facebook.com/paveeo/  IG@boxxmusicteam , @o.pavee

Comments

Share Tweet Line