เฮลั่น!!! นนท์ ธนนท์ คว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand

เฮลั่น!!! นนท์  ธนนท์ คว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับ นนท์-ธนนท์ จำเริญ  ศิลปินหนุ่มสุดฮอตจากค่าย i am (ไอ-แอม)ล่าสุดคว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand จากงาน 2019 MAMA มาให้แฟนได้ชื่นใจไปตามๆกัน โดยรางวัลนี้ถือเป็นรางวัลสำคัญ ที่มอบให้แก่ศิลปินแถวหน้าของเอเชียที่มีความโดดเด่นในแต่ละปี


              ส่งท้ายปีทองของหนุ่มนนท์ได้อย่างสวยงามหลังจากที่หนุ่มคนนี้ส่งผลงานไม่ว่าจะเป็นงานเพลง งาน พรีเซนเตอร์  Music Festival และอีเว้นท์ต่างๆให้ได้ติดตามกันตลอดทั้งปีที่ผ่านมา ล่าสุดเรียกว่าเจ้าตัวก็หายเหนื่อย และแถมยังทำเอาแฟนคลับได้เฮลั่น หลังประกาศ ชื่อของหนุ่ม นนท์  ธนนท์ ได้รับรางวัล Best Asian Artist Thailand จากงาน 2019 Mnet Asian Music Awards หรือ 2019 MAMA  ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลด้านเพลงที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย  ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 4 ธันวาคมที่ผ่านมา  ณ. นาโกย่า โดม ประเทศญี่ปุ่น สถานที่จัดงานที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยจัดมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ The NEXT DIMENSION : MUSIC หมายถึง “ดนตรี คือมิติในการเปิดเข้าสู่ยุคสมัยใหม่”  แต่เป็นที่น่าเสียดายที่งานนี้ หนุ่ม นนท์ ติดภาระกิจไม่สามารถไปรับรางวัลได้ด้วยตนเอง แต่เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกที่ได้คว้ารางวัล Best Asian Artist Thailand  ว่า “ขอบคุณมากๆ ดีใจมาก และเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้รับรางวัลนี้ เป็นอีกรางวัลหนึ่งที่ผมเชื่อว่าน่าจะเป็นกำลังในการขับเคลื่อนตัวผม รางวัลนี้ไม่ใช่แค่ของผมคนเดียว แต่คือของทุกคน ผมอยากจะขอบคุณทีมงาน, นนท์แฟม และคนฟังทุกคน ที่ให้การสนับสนุนผมเป็นอย่างดีมาโดยตลอด. ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของรางวัลในครั้งนี้ครับ”

              สมเป็นปีทองของหนุ่มคนนี้จริงๆ แถมยังแอบเตรียมเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ไว้ให้แฟนๆได้ติดตามกันอีกเพียบในปีหน้าที่จะมาถึงนี้ และยังฝากขอกำลังใจให้มีแรงผลักดันในการทำงานอีกด้วย

ติดตามผลงานของ นนท์ ธนนท์  และศิลปิน ค่าย i am ได้ทาง facebook : iamasiamoffcial ,Twitter : iam_asiam และฟังเพลงฮิตที่คุณชื่นชอบได้ที่ YouTube Channel : i am official

Comments

Share Tweet Line