สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเทศกาลแห่งของขวัญ“Siam Discovery The Magical Gifts” วันนี้–12มค.63

สยามดิสคัฟเวอรี่ เปิดเทศกาลแห่งของขวัญ“Siam Discovery The Magical Gifts” วันนี้–12มค.63

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สนามประลองพลังอำนาจแห่งความคิดสร้างสรรค์ ไลฟ์สไตล์ สเปเชียลตี้สโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดแลนด์มาร์คของขวัญสุดพิเศษและหลากหลายที่สุดในประเทศ เพื่อมอบความสุขสานต่อความรักปรารถนาดีส่งท้ายปี เนรมิต “Siam Discovery The Magical Gifts” (สยามดิสคัฟเวอรี่ เดอะ เมจิคอล กิฟท์)


เชิญชวนให้ทุกคนเปิดแรงบันดาลใจค้นหาของขวัญในแบบที่ไม่เหมือนใคร อาทิ ของขวัญ Personalized Gift ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก, ของขวัญสินค้าลิมิเต็ด เอดิชั่น, ของขวัญสินค้าคอลลาบอเรชั่นที่หายาก,ของขวัญแนวครีเอทดีไซน์ และชุดของขวัญรักษ์โลก พร้อมเปิดประสบการณ์ทดลองสิ่งใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจ ที่มีเพียงที่นี่ที่เดียว!! ตั้งแต่วันนี้ - 12 มกราคม 2563 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่

เทศกาลของขวัญที่ครีเอทีฟที่สุด ดีที่สุด ล้ำที่สุด เกิดขึ้นที่งาน “Siam Discovery The Magical Gifts” แลนด์มาร์คของขวัญไอเดียสร้างสรรค์ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลกสำหรับทุกไลฟ์สไตล์มารวมไว้ที่เดียว พร้อมตอบโจทย์การให้ที่ตรงใจผู้รับ พิเศษสุด สำหรับปีนี้ สยามดิสคัฟเวอรี่สร้างความเซอไพรส์กว่าเคย ชวนคุณออกมาร่วมสนุก Come Play With Us ค้นหา ค้นพบ ส่งต่อความสุขอันน่าประหลาดใจ ตอบทุกโจทย์ของขวัญที่ตรงใจที่สุดเพื่อมอบรอยยิ้มให้กับคนสำคัญของคุณ

เพื่อให้ของขวัญของคุณเป็นเพียงชิ้นเดียวในโลก!! สยามดิสคัฟเวอรี่จัดบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Personalized Service เพลิดเพลินกับไอเดียการสร้างสรรค์ของขวัญชิ้นพิเศษที่แตกต่างกว่าเคย โดยเฉพาะเหล่าสนีคเกอร์เลิฟเวอร์ พลาดไม่ได้!! กับการสร้างสรรค์สุดครีเอททำรองเท้าให้เป็นเพียงคู่เดียวในโลก!!
จากการใส่ไอเดียดีไซน์ให้เป็นสไตล์คุณเองในแบบ “Your Edition” ณ Future Lab ณ ชั้น G

Last Minuite Market โซนของขวัญไอเดียสุดครีเอทีฟ!! ไม่ว่าตัวคุณจะชื่นชอบของขวัญแบบไหน หรือคนที่คุณรักจะคลั่งไคล้ของขวัญแบบใด ร่วมค้นพบหลากหลายไอเดียของขวัญที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ กับคอร์นเนอร์ของขวัญหลากแบบหลายราคาโดยจัดตามราคาสินค้า
ทั้งมุมของขวัญราคา 300 บาท, 500 บาท, 900 บาท และ 1,000 บาท พร้อมทั้งบริการห่อของขวัญลวดลาย กระดาษสุดพิเศษ จะดีแค่ไหนหากของขวัญชิ้นเดียวในโลกที่มาพร้อมกระดาษห่อของขวัญ ลายเอ็กซ์คลูซีฟอิมพอร์ตจากประเทศญี่ปุ่นซึ่งหาได้เพียงที่นี่ที่เดียว โดยเปิดให้บริการฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
เพื่อสร้างความประทับใจและเพิ่มคุณค่าให้แก่ของขวัญสำหรับทุกคนอีกด้วย ณ Wrapping Corner ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่

ECO is Magic โซนของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับอีโค่คอมมูนิตี้ ชวนคนหัวใจสีเขียวมาเลือกของขวัญดีไซน์รักษ์โลก ให้คุณได้ใส่ใจคนสำคัญไปพร้อมกับความห่วงใยสิ่งแวดล้อม ผลิตภัณฑ์ของขวัญหลากหลายดีไซน์มารวมตัวกันอยู่ที่นี่ ทั้งของใช้,ของแต่งบ้าน, กระบอกน้ำ, แกดเจทแนวอีโค่และเสื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมพร้อมสินค้าที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีใดๆอีกหลากหลายหลายแบรนด์ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

Be Revolutionary & Come Play With Us เพลินเพลินกับแลนด์มาร์คของขวัญพร้อมเติมความสุขกับทุกไอเดียแห่งการให้ที่สร้างแรงบันดาลใจที่สุดได้แล้ววันนี้ - 12 มกราคม 2563 ณ สยามดิสคัฟเวอรี่ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.siamdiscovery.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line