Black Desert Mobile เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า 9 ธค.นี้

Black Desert Mobile เตรียมเปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า 9 ธค.นี้

บริษัท Pearl Abyss ได้แถลงข่าวว่าตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคม 2562 ทางบริษัทจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถดาวน์โหลดเกม MMORPG Black Desert Mobile ล่วงหน้า ผ่านทางระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผู้เล่นทุกท่านจะสามารถสร้างตัวละครล่วงหน้า เพื่อต้อนรับการเปิดตัวจริงในวันที่ 11 ธันวาคม 2562


เมื่อทำการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าสำเร็จ ท่านจะสามารถสร้างและปรับแต่งตัวละครตามแบบที่ต้องการได้ ผ่านระบบปรับแต่งตัวละครที่เป็นหนึ่งในจุดเด่นของเกม ท่านจะได้สัมผัสกับระบบที่ละเอียดอ่อน ไม่แพ้การปรับแต่งตัวละครที่นำเสนอบน PC หรือคอนโซล ในการเปิดให้บริการทั่วโลกอย่างเป็นทางการครั้งนี้ ท่านจะสามารถเลือกสร้างตัวละครได้จากทั้งหมด 5 อาชีพ ได้แก่ วอร์ริเออร์ เรนเจอร์ เบอร์เซิร์กเกอร์ วิทช์ และวาลคิรี

สิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างที่ท่านนักผจญภัยจะได้รับเมื่อทำการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าก็คือสิทธิ์ในการตั้งชื่อตระกูลล่วงหน้าก่อนใคร เนื่องจากชื่อตระกูลนั้น ไม่สามารถตั้งซ้ำกันได้ ฉะนั้น ถ้าท่านมีชื่อตระกูลที่อยู่ในดวงใจแล้ว ก็ไม่ควรรอช้าที่จะรับสิทธิ์ในครั้งนี้ 

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จัดขึ้นทาง Facebook ตั้งแต่วันที่ 9-16 ธันวาคม 2562 เพื่อเป็นการฉลองการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า นักผจญภัยทุกท่านที่ทำการดาวน์โหลดเกมล่วงหน้าและปรับแต่งตัวละครเสร็จสิ้น สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่โพสภาพสกรีนช็อต หรือวิดีโอแนะนำตัวละครที่สร้างใต้โพสกิจกรรมที่ Facebookทางการของ Black Desert Mobile ซึ่ง CM ทุกคนจะช่วยกันคัดเลือกผู้โชคดีทั้ง 5 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีพร้อมรางวัลพิเศษที่จะได้รับภายในเกม ในวันที่ 30 ธันวาคม 2562 และท่านยังสามารถร่วมกด 'ไลค์' เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมงาน แน่นอนว่าต้องมีรางวัลพิเศษตอบแทนนักผจญภัยทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรม เมื่อยอดไลค์ครบ 3,000 ไลค์ 

Black Desert Mobile มีกำหนดเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลก ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 ด้วยยอดลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 4,000,000 และครั้งนี้จะมีทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาสเปน ภาษารัสเซีย ภาษาไทย และภาษาอินโดนีเซียเพิ่มเข้ามา เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่นักผจญภัยทุกท่าน

ท่านสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับเกม Black Desert Mobile ได้ที่เว็บไซต์ทางการ www.world.blackdesertm.com และดูวิดีโอการปรับแต่งตัวละครได้ ที่นี่

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line