ความสวยทำพิษ!! “เก้า” สลบในอ้อมกอด “ชาย” ทำเอา “เกรท” สติเกือบแตก!

 ความสวยทำพิษ!!  “เก้า” สลบในอ้อมกอด “ชาย” ทำเอา “เกรท” สติเกือบแตก!

 


            กระแสดีอย่างต่อเนื่องสำหรับละครเรื่อง “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” จากค่ายเมคเกอร์ วาย ที่ตอนนี้ก็ “อีส้วม” กันทั้งเมือง หลายคนที่ติดตามจะคุ้นชินภาพ “เก้า-สุภัสสรา” ในชุดเสื้อยืดกางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบ รวมผมแบบลวกๆ (แต่ก็ยังดูสวย) แต่ในEP นี้ ส้วมจะแปลงโฉมให้สมกับเป็นนางเอก!

        

    เบื้องหลังฉากแปลงโฉมนี้คือ “จ๋า-ยศสินี” ผู้จัดฯฝ่ายหญิง ที่ทำหน้าที่หาชุดสวยให้ “เก้า” ใส่ โดยยังต้องคงคาแรกเตอร์ของส้วมไว้ แต่ทำยังไงให้สวยกว่าเดิม งานนี้ “พี่จ๋า” จัดจัมพ์สูทสีเบจ เรียบหรูดูดี พร้อมเรฟเฟอเร้นท์หน้าผมแบบลุคสุดแพง ทำเอา “เก้า” แซวออกสื่อเบาๆ ว่า ลุคนี้พี่จ๋าจัดให้! ซึ่งเมื่อพอแต่งมาจริงๆ แล้วก็สวยและแพงจนลืม “อีส้วม สลัมแลนด์” คนเก่าไปเลยจริงๆ แต่เหตุการณ์ในฉากนี้ไม่ได้จบแค่ความสวยของส้วมเท่านั้น เพราะหลังจากที่ส้วมสวย ส้วมก็ซวยเลยจ้า!

            ฉากนี้เป็นฉากเปิดตัวเสื้อผ้าคอลเลคชั่นใหม่ของสุชาวดี (หยาดทิพย์) ซึ่งสุชาวดีก็ได้เชิญสองสามีภรรยา “ดนุรุจ-ส้วม” (เกรท-เก้า) มาร่วมงานด้วย ภายในงานก็มีผู้คนมากหน้าหลายตา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าของงาน “สุชาวดี” (หยาดทิพย์) เพื่อนรักเจ้าของงาน “ดาริกา” (มิ้น-ณัฐวรา) ร่วมด้วย พาย-รินรดา, ชาย-ชาตโยดม, บิ๊ก-ศรุต, เพชร-กรุณพล, หนุ่ม-คงกระพัน หลังจากที่ส้วมเปิดตัวอย่างเฉิดฉาย เดินกรุยกรายในงานได้สักพัก จู่ๆ นางก็หายตัวไป!!

ตอนหายตัวไม่เท่าไหร่ แต่ตอนกลับมานางกลับมาพร้อม “เสี่ยฮะ” (ชาย) มันบ้าบอตรงนี้แหละค่ะ เสี่ยฮะอุ้มนางเข้ามาตรงหน้าดนุรุจ! แถมส้วมยังอยู่ในสภาพสลบไสลไม่ได้สติ ฉากนี้ใช้เวลายาวนานกว่าปกติ เพราะบล็อกกิ้งที่ไม่ใช่แค่ยืนคุยกันธรรมดาๆ แต่ระหว่างที่พี่ชายคุยกับเกรทแบบเผชิญหน้ากันนั้น พี่ชายต้องอุ้มเก้าที่หมดสติอยู่ในอ้อมแขนไว้ด้วย แต่ปัญหาก็เกิด เมื่อชุดที่เก้าใส่ค่อนข้างลื่น เมื่อมีบทพูดยาวๆ ทำให้เก้าจะร่วงจากแขนพี่ชายตลอด แถมนักแสดงยังต้องกลั้นขำกันยกใหญ่ เพราะเมื่อมี 1 คนเริ่มขำ คนอื่นก็จะตามไปด้วย เมื่อพี่ชายส่งเก้าให้เกรท เกรทก็รับมาอุ้ม นั่นแหละค่ะ ด้วยเหตุชุดลื่น…ทำให้เก้าก็ไหลลง ไหลลง จนแทบจะไปกองที่หัวเข่าเกรท กว่าพี่ชายกับเกรทจะพูดกันจบ เก้าก็หวิดหล่นลงพื้นหลายรอบ หลุดขำไปก็หลายเทค เป็นที่มาของความยาวนานของฉากนี้ 55555 แต่ด้วยสปิริตนักแสดงทำให้ฉากที่สุดแสนจะซีเรียสนี้ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีหลุดขำ!

           

เบื้องหน้าแสนจะเครียด ส่วนเบื้องหลังก็สุดแสนจะฮา ว่าแต่ส้วมไปทำอีท่าไหนถึงได้สลบเหมือดในอ้อมกอดของเสี่ยฮะได้ งานนี้มีเงื่อนงำ! ร่วมไขข้อข้องใจกันได้ที่  “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” คืนวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม นี้ เวลา 20.15 น. นำแสดงโดย เกรท-วรินทร, เก้า-สุภัสสรา, พาย-รินรดา, และปาริธ ทิมทอง พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกล้านแปด! ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด ควบคุมการผลิตโดย ยศสินี ณ นครและณัฐบูร ไตรณัฐี

 

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line