ฉลองเทศกาล ”คริสต์มาสอีฟ” และ วันส่งท้ายปี 2562 ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ณ โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

ฉลองเทศกาล ”คริสต์มาสอีฟ” และ วันส่งท้ายปี 2562 ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติก ณ โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน

วันที่ 24 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 18.30-22.00 น. ห้องอาหารร็อคส์ โรงแรม เคป นิทรา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจในค่ำคืน “คริสต์มาสอีฟ” ต้อนรับทุกท่านด้วยค็อกเทลและคานาเป้ พร้อมอิ่มอร่อยกับอลังการบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำ ที่ได้จัดเตรียมเมนูพิเศษสำหรับเทศกาลคริสต์มาส อาทิ ไก่งวง คริสต์มาสพุดดิ้ง และอาหารอื่นๆอีกมากมายที่คัดสรรมาอย่างดีท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์วิวสวยริมทะเล ในราคาเพียง 1,790 บาท (สุทธิ) ต่อท่าน เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา


วันที่ 31 ธันวาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมกันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่กับอาหารรสเลิศหลากหลายสไตล์บุฟเฟ่ต์นานาชาติ ทั้งอาหารทะเลที่สดใหม่ บาร์บีคิว สลัดบาร์ พร้อมด้วยของหวานแสนอร่อยมากมายให้เลือกสรร พบกับดนตรีบรรเลงสดตลอดงานและการแสดงโชว์ที่จะทำให้คุณประทับใจ พร้อมลุ้นรางวัล Lucky Draw สุดพิเศษ ในราคาเพียง 3,990 บาท (สุทธิ) ต่อท่าน (รวมสปาร์คกิ้งไวน์ 1 แก้ว) เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดครึ่งราคา

สำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ โรงแรมเคป นิทรา หัวหิน โทร. 032-516-600 หรือ เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.capecollection.com

*กลุ่มโรงแรมในเครือ เคป & แคนทารี โฮเทลส์ สนับสนุนการป้องกันการทารุณสัตว์ ซึ่งโรงแรมฯ มีนโยบายชัดเจนในการห้ามไม่ให้มีการขาย หูฉลาม รังนก และตับห่าน ในทุกห้องอาหารของโรงแรม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line