“น้ำฝน” ร่วมสัมผัสแพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก อัปเดตความสวย “ฟิออร่า คลินิก” ก่อนวันวิวาห์

“น้ำฝน” ร่วมสัมผัสแพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก อัปเดตความสวย “ฟิออร่า คลินิก” ก่อนวันวิวาห์

นางเอกสาวคนดัง “น้ำฝน-พัชรินทร์ ศรีวสุภิรมย์” หลังกลับจากถ่ายพรีเวดดิ้งกับหวานใจ อาร์ม-พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ ที่ญี่ปุ่นปุ๊บ ก็ขอมาอัปเดตนวัตกรรมความสวยกับคลินิกด้านความงามที่ฮอตที่สุด ฟิออร่า คลินิก สมุทรสาคร โดยมี “คุณโชติกา สัยนิยม” พร้อมด้วย “หมอเพชร-นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์,หมอเบนซ์-แพทย์หญิงภัทรา ภิญโญภาวศุทธิ” และคุณหมอปั้นผิว “หมออ๊อฟ-แพทย์หญิงปรียภัทร ภูมิศิริชโย” ทีมแพทย์บิวตี้มือเทพ มาคอยดูแล พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวคอร์สทำสวยสำหรับเจ้าสาวโดยเฉพาะ นั่นก็คือ “Fiora Wedding แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก” ซึ่งงานนี้ “สาวน้ำฝน-พัชรินทร์” เผยถึงการเตรียมตัวที่กำลังจะเป็นเจ้าสาวในวันที่ 10 มีนาคม 2563 ว่า


“ถามว่าใกล้จะถึงวันแต่งงานต้องเตรียมตัวอะไรเป็นพิเศษมั้ย ปกติโดยส่วนตัวจะดูแลตัวเองอยู่แล้วค่ะ แต่ช่วงนี้ก็อาจจะต้องดูแลมากขึ้นกว่าเดิมหน่อย จะได้สวยทันวันงาน ก็จะมีดูแลผิวตัว แล้วก็ผิวหน้าเป็นพิเศษ ไม่ใช่เฉพาะช่วงที่แต่งงานนะคะ แต่ด้วยเราทำงานในวงการบันเทิง ยิ่งอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าปกติ ส่วนงานเรื่องแต่งพร้อมมากค่ะจะแต่งแบบพิธีไทยแล้วก็จีนผสมกัน ที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล ตัวงานก็จะประมาณว่าแห่ขันหมากเสร็จ รถน้ำสังข์  สวมแหวน  และจดทะเบียนวันนั้นเลย ฝนอยากแต่งตอนเช้าเรียบง่าย ชวนเพื่อนๆ มาทานข้าวกัน ไม่มีงานเลี้ยงตอนเย็นเพราะอยากเซฟเงินไว้ไปเที่ยว ไปเลี้ยงลูก ดีกว่า ถามว่าเหลืออีก4 เดือน จะถึงงานแต่งตื่นเต้นมั้ย ก็ยังไม่ตื่นเต้นนะคะ เพราะถ่ายละครเยอะ ถ่ายฉากแต่งงานมา10ครั้งแล้ว  (ยิ้ม)”

สำหรับ Fiora Wedding แพ็คเกจเจ้าสาวสุดที่รัก เป็นโปรแกรมที่ฟิออร่า คลินิก ได้รวบรวมนวัตกรรมกรรมด้านความงามในการดูแลผิวหน้าและผิวกายที่เหมาะกับเจ้าสาว อาทิ การทำไฮฟู เลเซอร์ มาส์กหน้า การปรับรูปหน้า ยกกระชับ ฯลฯ เพื่อให้เจ้าสาวทุกคนมีความมั่นใจ ที่จะเผยผิวสวยในวันสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่งมีแพทย์เฉพาะด้านผิวพรรณและความงามคอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ซึ่งปัจจุบัน“ฟิออร่า คลินิก” เปิดให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาสมุทรสาคร และ สาขาจันทบุรี มีการให้บริการด้านความงามมากมาย อาทิ การปรับรูปหน้า, เติมเต็มรูปหน้า, ลดไขมันด้วยความเย็น, ร้อยไหม ยกกระชับ ฟื้นฟูผิว ลดเลือนริ้วรอย, ทรีทเมนท์ หน้าขาวกระจ่างใส, เลเซอร์หน้าใส ลดฝ้ากระ Q-switch, เลเซอร์หน้าใส รักษาสิว Gentle Yag, เลเซอร์ กำจัดขนแขน ขนขา และขนใต้วงแขน, ฉีดผิวกระจ่างใสออร่าจับ, Deep Meso เมโสหน้าใส, เมโสแฟต ลดไขมัน ปรับส่วนต่างๆ ให้ดูดี, ยกกระชับหน้าเรียว Hifu ฯลฯ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Line : @Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร. 099-414-5662

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line