2 โปรโมชั่นโดนใจ! เติมเต็มช่วงเวลาเฉลิมฉลองด้วยของขวัญสุดน่ารัก แทนคำขอบคุณจาก AMOR

2 โปรโมชั่นโดนใจ! เติมเต็มช่วงเวลาเฉลิมฉลองด้วยของขวัญสุดน่ารัก แทนคำขอบคุณจาก AMOR

AMOR พร้อมเติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลอง และบอกแทนคำขอบคุณแก่ลูกค้าที่น่ารัก ด้วย 2 โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ 2020 ให้หวานละมุนโดนใจ พร้อมการกลับมาตามคำเรียกร้องของ New Year’s Cookies ที่หลายคนเฝ้ารอในกล่องของขวัญดีไซน์ใหม่เน้นความสดใสในแบบเรียบหรู ให้คุณส่งต่อความสุขและความห่วงใยได้อย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร!


เตรียมฟินกันได้เลย! ไม่ว่าคุณจะฉลองปีใหม่กับครอบครัว เพื่อนร่วมงาน แก๊งค์เพื่อนสนิท หรือฟินเบาๆ กับคนรัก เพราะปีใหม่นี้ AMOR มี 2 โปรโมชั่นโดนใจให้คุณบอกแทนความรักและความห่วงใยให้หวานละมุน พร้อมจัดเต็มด้วยวัตถุดิบสดใหม่ หอมกลิ่นเนยถังทองนำเข้าจากนิวซีแลนด์ และความพิถีพิถันในทุกรายละเอียด สื่อถึงความเป็น ‘Crafted Bakery’ ในราคาที่คุณอร่อยกับทุกเมนูของ AMOR ได้ทุกวัน ทั้งยังดีต่อสุขภาพในระยะยาว เพราะไม่ใช้เนยขาว เนยเทียม สารกันบูด และวัตถุกันเสียทุกชนิด

Promotion I: เติมเต็มช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองด้วย ‘Orange Cake’ หรือเค้กส้ม Best Seller ที่หลายคนประทับใจในรสชาติเปรี้ยวอมหวาน หอมกลิ่นน้ำส้มแท้ที่ลงตัวกับเนื้อเค้กนุ่มละมุนอย่าบอกใคร มีให้เลือกฟินถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็น

· Orange Cake (แต่งหน้าพิเศษ) ขนาด 2.7 ปอนด์ เพียง 580 บาท (ปกติ 700 บาท)

· Orange Cake ขนาด 2.7 ปอนด์ เพียง 540 บาท (ปกติ 660 บาท)

· Orange Cake ขนาด 1 ปอนด์ เพียง 230 บาท (ปกติ 279 บาท)

· Orange Cake 1 ชิ้น เพียง 45 บาท (ปกติ 55 บาท)

Promotion II: การกลับมาอีกครั้งของคุกกี้แสนอร่อยที่หลายคนเฝ้ารอ! ให้คุณมอบของขวัญปีใหม่ด้วย New Year’s Cookies ที่มาพร้อมคุกกี้ 4 รสชาติ ได้แก่ ช็อกโกแลตชิพถั่ว, ดับเบิ้ลช็อกโกแลต, กาแฟอัลมอนด์ และบัตเตอร์ ในแพ็คเกจจิ้งดีไซน์เก๋ที่มีให้เลือกถึง 4 สไตล์

Set A เก๋สุดพลัง: คุกกี้ 2 รสชาติ (คละรส) ในกล่องเหล็กสุดหรู (100 g.) รสช็อคโกแลตชิพถั่วและบัตเตอร์ กล่องละ 175 บาท พิเศษ! 145 บาท เมื่อซื้อ 4 กล่องขึ้นไป (คละเซ็ต A และ B)

Set B ฟินจุใจในแบบครอบครัว: คุกกี้ 4 รสชาติ (คละรส) ที่มาในกล่องเหล็กสีแดงพรีเมียม (210 g.) ทั้งช็อกโกแลตชิพถั่ว, ดับเบิ้ลช็อกโกแลต, กาแฟอัลมอนด์ และบัตเตอร์ กล่องละ 320 บาท พิเศษ! เพียง 250 บาท เมื่อซื้อ 4 กล่องขึ้นไป (คละเซ็ต A และ B)

Set C ดีไซน์น่ารักสำหรับทุกคน: คุกกี้ 2 รสชาติ (คละรส) ในกล่องสีแดงดีไซน์หรู (300 g.) ทั้งรสช็อคโกแลตชิพถั่วและกาแฟอัลมอนด์ พิเศษ! กล่องละ 320 บาท (ปกติ 390 บาท)

Set D ส่งต่อความดีงามให้คนที่คุณห่วงใย: คุกกี้ 3 รสชาติ (คละรส) ในกล่องสีแดงดีไซน์หรู (450 g.) ทั้งรสช็อกโกแลตชิพถั่ว, กาแฟอัลมอนด์ และบัตเตอร์ พิเศษ! กล่องละ 320 บาท (ปกติ 390 บาท)

***เงื่อนไขการเข้าร่วมรายการ***
  • สินค้าราคาพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกของ AMOR เท่านั้น
  • สั่งจองเค้กปอนด์ได้ล่วงหน้า โดยท่านต้องรับสินค้าและชำระเงินภายใน 15 มกราคม 2563 เท่านั้น
  • สินค้าราคาพิเศษเมื่อซื้อคุกกี้กล่องเหล็กตั้งแต่ 4 กล่องขึ้นไป สามารถคละเซต A เซต B ได้
  • สินค้าทุกเซตไม่สามารถเปลี่ยนรสชาติคุกกี้ได้
  • สินค้าราคาพิเศษ ไม่เข้าร่วมการสะสมแสตมป์ และส่วนลดสมาชิกในวันอังคาร
  • สินค้าราคาพิเศษ ไม่ร่วมกับโปรโมชั่นอื่นๆ หรือการใช้ส่วนลดจากรายการส่งเสริมการขายอื่นๆ
  • ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
AMOR พร้อมให้ลูกค้ามีความสุขกับ 2 โปรโมชั่นพิเศษได้ที่ร้าน AMOR ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มกราคม 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/amorbangkok คลิกเข้าไปเลือกเมนูโดนใจและสาขาใกล้คุณได้ที่ www.amorbangkok.com หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. (02) 681-2885

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line