คนชอบเที่ยว ปีเตอร์ คอร์ป, จั๊ก ชวิน, ปิงปอง ศิรศักดิ์ จะพาทุกคนตะลุยไปจังหวัดระนอง

คนชอบเที่ยว ปีเตอร์ คอร์ป, จั๊ก ชวิน, ปิงปอง ศิรศักดิ์  จะพาทุกคนตะลุยไปจังหวัดระนอง

10 ธันวาคมนี้ 3 พิธีกรคนชอบเที่ยวอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ร่วมกับ จั๊ก-ชวิน  จิตรสมบูรณ์ และ ปิงปอง-ศิรศักดิ์ อิทธิพล พาณิชย์ จะพาทุกคนร่วมออกได้เดินทางไปพร้อมกับรายการ “เที่ยวเป็นเพลง” รายการที่จะมาเปลี่ยนเสียงผู้คนเป็นคําร้อง เปลี่ยนธรรมชาติเป็นทํานอง เปลี่ยนบรรยากาศเป็นเสียงดนตรี  พร้อมตะลุยสถานที่ท่องเที่ยวสุดอันซีนในจังหวัดระนอง  ผ่านมุมมองไปกับบทเพลง...ตามเธอที่เป็น  โดย ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้เล่าให้ฟังถึงเทปนี้ว่า...


          

        “...ต้องบอกเลยครับว่าเป็นอีกเทปหนึ่งที่เราสามคนสนุกมากๆ ที่ได้มีโอกาสเดินทางไปถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าประทับใจเป็นอย่างมากอย่าง อุทยานวังมัจฉา ที่พกพาบรรยากาศร่มรื่นเย็นสบาย แถมยังได้พายเรือคายักล่องตามลําคลองบางปรุอันใสแจ๋วจนเห็นถึงพื้นด้านล่าง ซึ่งระหว่างทางบางช่วงจะผ่านเกาะแก่งเล็กๆ ได้อารมณ์ผจญภัยหน่อยๆ ถือว่าเยี่ยมมากเลยครับ  แค่นั้นยังไม่พอผมและเพื่อนๆได้ไปตะลุยกันต่อที่ บ่อน้ำร้อนพรรั้ง เป็นบ่อน้ำร้อนที่ขึ้นชื่อของระนอง อยู่ในอุทยานแห่งชาติน้ำตกหงาว  เป็นน้ำร้อนที่มีลักษณะใสสะอาดสามารถลงไปแช่ตัวเพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าได้อย่างดีเยี่ยม 

 

จากนั้นเราเดิน ทางกันต่อเพื่อไปสัมผัสประสบการณ์การร่อนแร่ที่เหมือนกับการย้อนอดีตไปสู่ยุคที่การทําแร่ยังคงรุ่งเรือง ที่นี่มี โดยมีชาวบ้านผู้มากประสบการณ์มาสอนเทคนิคการร่อนแร่ และอธิบายถึงประวัติการร่อนแร่ที่มีมาอย่างยาวนาน นอกจากได้ความรู้แล้วสิ่งหนึ่งที่ผมรู้สึกได้เลยว่าคนที่นี่เป็นคนที่มีวิถีชีวิตที่มีความสุขมากนะ เพราะในจังหวัดระนองเต็มไปด้วยธรรมชาติความสวยงามแบบไม่ต้องปรุงแต่งใดๆ มันทำให้พวกเราเกิดแรงบันดาลใจจึงกลายมาเป็นชื่อเพลง ตามเธอที่เป็น ในเทปนี้อยากให้ทุกคนไปติดตามรายการเที่ยวเป็นเพลง ชมกันเยอะๆนะครับ...”

มาร่วมเปลี่ยนเสียงผู้คนเป็นคําร้อง เปลี่ยนธรรมชาติเป็นทํานอง เปลี่ยนบรรยากาศเป็นเสียงดนตรี...ในรายการ “เที่ยวเป็นเพลง” ติดตามชมได้ในวันอังคารที่ 10 ธันวาคม 2562  เวลา 07.45น.-08.15น.   ทางช่อง 3HD  หมายเลข 33

 

Comments

Share Tweet Line