ทำไม? “แซม-ยุรนันท์” ในวัยเกือบ 60 ปี ยังหล่อ! ดูดี! เหมือนหยุดอายุไว้ตั้งแต่สามสิบปีก่อน

ทำไม? “แซม-ยุรนันท์” ในวัยเกือบ 60 ปี ยังหล่อ! ดูดี!  เหมือนหยุดอายุไว้ตั้งแต่สามสิบปีก่อน

หลังห่างหายไปจากวงการบันเทิงมากกว่า 10 ปี ชื่อของ “แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี” ก็กลับมาเป็นกระแสอีกครั้ง จากบทละครชื่อดังที่ถูกพูดถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ ภายใต้บทบาทการแสดงสุดเข้มข้นที่ยังคงความเป็นมืออาชีพไม่เปลี่ยนแปลง แต่มากกว่านั้นคือ การปรากฏตัวของพระเอกรุ่นใหญ่ที่ทำเอาทุกคนต่างแปลกใจและเกิดคำถามมากมายว่า ทำไม? พระเอกในวัยเกือบ 60 ปี ยังคงความหล่อ ดูดี และอ่อนเยาว์ เหมือนหยุดอายุไว้ตั้งแต่ 30 ปีก่อน สมกับเป็นเจ้าของรางวัล Handsome Forever Award หรือ รางวัลหนุ่มหล่อตลอดกาล จาก OK! Awards เมื่อปี 2007 ที่วันนี้ก็ยังคง ‘หล่อตลอดกาล’ ไม่ต่างจากวันวานแม้แต่น้อย


เชื่อไม่เชื่อก็ดูได้จากรูปที่ถูกนำมาเปรียบเทียบกันในแต่ละช่วงอายุ ตั้งแต่ตอน 27 ไล่มาที่ 37, 47 และ 57 ที่เห็นแล้วก็ตั้งคำถามกันอีกครั้งว่า นี่หลอกกันเล่นหรือเปล่า คนอะไรทำไมยังหล่อเป๊ะเหมือนเดิมทุกช่วงอายุ ยิ่งล่าสุดในวัย 57 ถ้าสังเกตดีๆ พี่แซมของทุกคนดูหล่อออร่า อ่อนเยาว์เหมือนหนุ่มๆ ยิ่งกว่าตอนช่วง 47 ปีด้วยซ้ำ เรื่องนี้หากจะพูดให้เข้าใจง่ายๆ คำตอบก็คือ “การดูแลตัวเอง” ภายใต้พฤติกรรมพื้นฐานที่ล้วนแต่ส่งผลดีต่อสุขภาพร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกาย การพักผ่อน การรับประทานอาหาร เพื่อสร้างสุขภาพและรูปลักษณ์ที่ดีจากภายในสู่ภายนอก

แต่! สำหรับ แซม ยุรนันท์ ผู้ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการดูแลสุขภาพเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลือกที่จะเข้าถึงแก่นแท้ของการดูแลสุขภาพให้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น เพื่อเป็นกูรูสุขภาพตัวจริงที่พร้อมจะถ่ายทอดวิชาและดูแลคนอื่นๆ ให้แข็งแรงดูดีได้อย่างตรงจุดมากที่สุด จึงเลือกเรียนต่อปริญญาโทด้าน Anti-Aging ที่มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งเป็นหลักสูตรจากสหรัฐอเมริกา ซึ่งกว่าจะได้รับการอนุมัติจากอาจารย์ให้เข้าไปเรียนได้นั้นก็ไม่ง่าย เนื่องจากก่อนหน้านี้ แซม ยุรนันท์ ไม่ได้เรียนจบด้านการแพทย์มาโดยตรง แต่ด้วยความมุ่งมั่นที่มีเกินร้อยไม่ทำให้เขาถอดใจ จนได้เป็นนักศึกษาปริญญาโทด้าน Anti-Aging หลักสูตรจากสหรัฐอเมริกา รุ่นแรกของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง สมใจในที่สุด 

ต้องบอกว่าที่พระเอกคนดังลงทุนไปร่ำเรียนมาไม่ใช่เรื่องเสียเปล่า เพราะนอกจากจะได้ชื่อว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพและศาสตร์ด้านการชะลอวัยตัวจริงอีกหนึ่งคนแล้ว พี่แซมของทุกคนยังได้นำวิชาความรู้มาต่อยอดธุรกิจด้านสุขภาพ อย่าง ศูนย์ดูแลสุขภาพแบบองค์รวม พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ (Panacée Medical Center) ที่เมืองบาเด็นไวเลอร์ ประเทศเยอรมนี ซึ่งเป็นประเทศที่มีจุดแข็งด้านการแพทย์จนเป็นต้นแบบที่ได้รับการยอมรับในเป็นอันดับต้นๆ ของโลก ที่จะว่าไปแล้วถือเป็นเรื่องยากหากใครจะเปิดธุรกิจให้บริการด้านการแพทย์ในประเทศนี้ แต่! ผู้ชายที่ชื่อ แซม ยุรนันท์ ทำได้! ยิ่งเมื่อรวมเข้ากับบริการอันอบอุ่น  อ่อนโยน ชวนประทับใจภายใต้การกำกับดูแลโดยคนไทยที่ขึ้นชื่อเป็นอันดับต้นๆ ของโลกเช่นกัน ทำให้ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ ณ เมืองบาเด็นไวเลอร์ คือศูนย์รวมของความเป็นที่สุดแห่งการดูแลสุขภาพ และเป็นผู้นำด้านการรักษาด้วยเซลล์บำบัดที่ได้รับมาตรฐานในระดับโลก

Comments

Share Tweet Line