“Ali” ชวนช้อปของขวัญปีใหม่เปี่ยมคุณค่า จัดเต็มโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า

“Ali” ชวนช้อปของขวัญปีใหม่เปี่ยมคุณค่า จัดเต็มโปรโมชั่นเอาใจลูกค้า

แบรนด์ Ali (Embracing Good Life) ผลิตภัณฑ์ธรรมชาติด้านการดูแลผิวพรรณ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ธรรมชาติในครัวเรือนที่คืนความสมดุลให้กับชีวิต การันตีคุณภาพจากสถาบันญี่ปุ่นว่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติอย่างแท้จริง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ปลอดภัยต่อผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย อาทิ สบู่รังไหมสด สบู่ผักเบี้ยใหญ่ สบู่โกนหนวด แชมพูสระผม ผลิตภัณฑ์ล้างจาน สเปรย์กันยุงโรสแมรี่ เป็นต้น ชวนคุณช้อปชุดของขวัญปีใหม่สุดพิเศษ มอบแทนคำขอบคุณและความปรารถนาดีให้ลูกค้าและคนสำคัญของคุณส่งท้ายปีกับแคมเปญ “ A Million Thanks” ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิเข้าร่วม Workshop สุด Exclusive ในเดือนมกราคม 2563 จำนวนจำกัดเพียง 31 ท่านแรกเท่านั้น


คุณรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ Co-Founder แบรนด์ Ali (Embracing Good Life) เปิดเผยว่า “ในช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ แบรนด์ Ali (อัลลี่) ได้จัดแคมเปญชุดของขวัญปีใหม่สุดพิเศษแทนใจ สำหรับลูกค้าและคนสำคัญของคุณ “ A Million Thanks” ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เปี่ยมด้วยคุณค่าบริสุทธิ์ของธรรมชาติและภูมิปัญญาไทย เพื่อคืนสุขภาพที่ดีทั้งกายและใจ กับความพิถีพิถันตั้งแต่การปลูกวัตถุดิบ การคัดสรรส่วนประกอบที่ดีที่สุด การผลิตด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ให้ใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุด เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ ที่อ่อนโยนต่อผู้ใช้ จึงมั่นใจ ได้ว่าผลิตภัณฑ์ธรรมชาติของ Ali (อัลลี่) ปราศจากการแต่งเติมสารเคมีต่างๆ ที่เพิ่มโอกาสเสี่ยงต่อการระเคืองผิวของผู้ใช้ เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ คงคุณค่าความบริสุทธิ์ตามธรรมชาติได้อย่างแท้จริง ซึ่งนอกจากจะมีโปรโมชั่นแคมเปญ “ A Million Thanks” ที่เพียงแค่ซื้อผลิตภัณฑ์ครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิเข้าร่วม Workshop สุด Exclusive ในเดือนมกราคม 2563 จำนวนจำกัดเพียง 31 ท่านแรกเท่านั้นแล้ว ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านใหม่ Ali Shop (อัลลี่ ช็อป) ที่ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร ด้วย พิเศษเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ Ali (อัลลี่) ชนิดใดก็ได้ รับส่วนลดทันที 10 % เมื่อซื้อครบ 500 บาท ขึ้นไป และรับฟรี กระเป๋าผ้า Ali(อัลลี่) 1 ใบ (โปรโมชั่นนี้สำหรับการซื้อสินค้าในร้าน Ali Shop (อัลลี่ ช็อป) ที่ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักรเท่านั้น) แคมเปญและโปรโมชั่นดีๆแบบนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 2562 นี้เท่านั้นไม่ควรพลาด”

ซึ่งนอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกเพียบ!! สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆของแบรนด์พร้อมสั่งซื้อสินค้าแบรนด์ Ali (อัลลี่) ได้ผ่านทาง www.alinaturalliving.com หรือ www.facebook.com/alinaturalliving หรือ instsgram : alinatural.living หรือ Line@ : alinaturallivin และหน้าร้าน Ali shop (อัลลี่ ช็อป) ที่ศูนย์การค้ามิกซ์ จตุจักร

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line