ฟังเพลงเพราะจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเทศกาลเปิดไฟคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ “ยูดีคริสต์มาส ไลท์ 2019”

ฟังเพลงเพราะจาก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ในเทศกาลเปิดไฟคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ “ยูดีคริสต์มาส ไลท์ 2019”

“ยูดี ทาวน์”  จัดเต็มความอบอุ่นรับลมหนาว กับเทศกาลเปิดไฟคริสต์มาสสุดยิ่งใหญ่ “ยูดี คริสต์มาส ไลท์ 2019” สว่างไสวตระการตา ด้วยการประดับไฟระยิบระยับ ทั่วทั้งศูนย์การค้า ในธีม MAGICAL FAIRYLAND


บรรจงจัดเต็มเพื่อให้เป็นแลนมาร์คแห่งใหม่  ที่ครบอรรถรสในความรื่นรมย์ ส่งท้ายปี 2019 ต้อนรับปี 2020 สำหรับ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ที่ดีที่สุดใน จ.อุดรธานี ที่นอกจากไฮไลต์การจัดงานในแต่ละปี จะได้ใจคนในพื้นที่ทุกเพศทุกวัยแล้ว ยังมัดใจลูกค้าจังหวัดใกล้เคียง รวมถึงนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างล้นหลาม ซึ่งในปีนี้กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสต์มาส “ยูดี คริสต์มาส ไลท์ 2019” (UD CHRISTMAS LIGHTS 2019)   ยังคงคอนเซ็ปต์จัดยิ่งใหญ่ให้ความสุขเยอะเช่นเคย   ที่จัดขึ้นระหว่างนี้ จนถึงวันที่ 25  ธันวาคม 2562   โดยมีไฮไลต์อันตื่นตา อยู่ที่พิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาสสีทองขนาดใหญ่ ที่เกิดจากการผนึกกำลังกันของพันธมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดอุดร หอการค้าจังหวัดอุดรธานี เทศบาลนครอุดรธานี ธนาคารออมสิน ไทยเบฟเวอเรจ และ ศูนย์การค้า  ยูดี ทาวน์

ภายในงานยังจัดการแสดงชุดพิเศษ EVERYONE CAN DANCE และการแสดงชุด MAGICAL FAIRYLAND พร้อมชมคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินสุดฮอต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เคล้าบรรยากาศแสงแห่งความสุข ราวกับอยู่ในโลกแห่งเทพนิยายอันสนุกสนาน  นอกจากผู้ที่มาเยือนจะได้ตื่นตาตื่นใจ กับไฟต้นคริสต์มาสสุดอลังการ และไฟประดับแบบจัดเต็มเพื่อแเทศกาลคริสต์มาส ในปีนี้ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ ยังได้เนรมิตพื้นที่ภายในศูนย์ฯ ในคอนเซ็ปต์ “UDTOWN MAGICAL FAIRYLAND” ที่เต็มไปความด้วยสวยงามสว่างไสว จากแสงไฟแอลอีดีกว่าล้านดวงในรูปแบบต่างๆ อาทิ กล่องของขวัญยักษ์ นางฟ้า และอุโมงค์ดาว

อีกทั้งภายในงานยังมีเทศกาลอาหาร “ยูดี ทาวน์ ฟู้ดเฟส” (UD TOWN FOODFEST)  ระหว่างนี้ จนถึงวันที่ 25  ธันวาคม 2562   ที่ยกขบวนเมนูอาหารระดับพรีเมี่ยมมาเอาใจเหล่านักชิม กว่า 50 เมนู ท่ามกลางบรรยากาศเอาต์ดอร์ รายล้อมไปด้วยแสงไฟประดับประดา ฟินกับบรรยากาศสุดชิลยามเย็น พร้อมฟังเพลงฮิต 90’s โดยวงดนตรีชั้นนำทุกค่ำคืน นับว่าอุดมความสุขกับไลฟ์สไตล์แอคทิวิตี้สนุกดับเบิ้ลกว่าทุกปี

มาเดินชมความสวยงามของไฟประดับ และ ต้นคริสต์มาสสุดอลังการของ ศูนย์การค้า ยูดี ทาวน์ แล้ว ต้องไม่พลาดกับการถ่ายรูปเก๋ๆ คูลๆ กับมุมชิกๆ ที่มีหลากหลาย เชื่อว่าจะมีรูปเท่ๆ ไว้แชร์บนอินสตาแกรม แอนด์เฟซบุ๊คได้เป็นอัลบั้มมาอุดรธานี ต้องเชคอินที่ ยูดี ทาวน์ จะได้ไม่เอาท์ในทุกเทรนด์

Comments

Share Tweet Line