เปิดภาพประทับใจ”หนึ่ง บางปู” เข็นรถ “พ่อไวพจน์”

  เปิดภาพประทับใจ”หนึ่ง บางปู” เข็นรถ “พ่อไวพจน์”

เปิดภาพประทับใจ”หนึ่ง บางปู” เข็นรถ “พ่อไวพจน์”ร่วมเข้ารับรางวัล “เมตตาธรรมค้ำจุนโลก” วัดพระบาทน้ำพุ

กลายเป็นภาพประทับใจชาวโซเชียลเลยทีเดียว เมื่อดาราสาว “หนึ่ง บางปู” ดาราสาวจากรายการ “ก่อนบ่ายคลายเครียด”  โพสต์รูปที่เจ้าตัว กำลังเข็นรถให้พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ ศิลปินแห่งชาติ ที่ดาราสาวนับถือเหมือนพ่อแท้ๆเข้ารับรางวัล เมตตาธรรมค้ำจุนโลก จากพระราชวิสุทธิประชานาถ เจ้าอาวาสวัดพระบาทน้ำพุ เนื่องในวันเอดส์โลกแห่งประเทศไทย งานนี้ดาราสาวได้ร่วมรับมอบรางวัลด้วยเช่นกัน


เรียกว่าเป็นพ่อลูกบุญธรรมสายบุญอย่างแท้จริง สำหรับ พ่อไวพจน์ และ หนึ่ง บางปู เพราะมักจะเห็นภาพทั้งคู่ร่วมกันสร้างบุญด้วยกันมาตลอด โดยเฉพาะที่วัดพระบาทน้ำพุ ที่ทางด้าน พ่อไวพจน์ ถือว่าเป็นผู้อุปการะทางวัดมายาวนาน ส่วนทางด้าน หนึ่ง บางปู ก็เดินตามรอยพ่อไวพจน์ นอกจากจะนำเงินส่วนตัวทำบุญเดือนละห้าหมื่นบาทแล้ว ยังได้ช่วยหลวงพ่ออลงกต ออกบิณฑบาตบอกบุญญาติโยมตามที่ต่าง ๆ โดยเฉพาะช่วงที่หลวงพ่ออลงกต พักฟื้นร่างกายจากอุบัติเหตุ ดาราสาวก็ไม่ทิ้งหน้าที่ ทั้งออกขายของ เปิดแผงเช่าพระ เพื่อหาเงินมาช่วยผู้ป่วยHIV ที่ทางวัดมีภาระค่าใช้จ่ายสูงถึงเดือนละห้าล้านบาท

ก่อนหน้านี้ดาราสาว หนึ่ง บางปู ยังได้เชิญพ่อไวพจน์ มาเป็นประธานในการจัดงานโครงการ ลูกพ่อแก่ส่งบุญวัดพระบาทน้ำพุ ที่เจ้าตัวจัดขึ้นเพื่อหารายได้ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ มีเหล่าศิลปินดารานักร้องมาร่วมแสดงคอนเสิร์ตมากมาย แถมเจ้าตัวลงทุนเล่นลิเก หาเงินได้ 1.6ล้านบาท และถวายแด่ท่านเจ้าคุณอลงกต ทุกบาททุกสตางค์ และเป็นที่น่ายินดีที่ปีนี้ ทางวัดพระบาทน้ำพุ โดยท่านเจ้าคุณอลงกตได้มอบรางวัล เมตตาธรรมค้ำจุนโลก ให้กับทั้งพ่อไวพจน์ และ หนึ่ง บางปู เพื่อเชิดชูความดีที่ทั้งคู่ได้ร่วมกันสร้างบุญ และอุปการะวัดพระบาทน้ำพุอย่างต่อเนื่องส่วนภาพโมเม้นท์น่ารักๆ ที่ดาราสาวเข็นรถให้พ่อไวพจน์ ก็ได้ใจชาวโซเชียลไปเลยจ้า

Comments

Share Tweet Line