เรื่องเศร้าใต้เตียง! เบนซ์-พรชิตา หลุดปากกลางรายการดัง ไม่ทำการบ้านให้สามีเพราะเหตุนี้

เรื่องเศร้าใต้เตียง! เบนซ์-พรชิตา หลุดปากกลางรายการดัง ไม่ทำการบ้านให้สามีเพราะเหตุนี้

   ยืนหนึ่งเป็นรายการบันเทิงตัวแม่สายทอล์คที่เรตติ้งแซ่บเหลือเกิน สำหรับรายการสุดเดิร์น "เมย์ เอ๋ โอ๋ Mama's Talk" ที่จับนางร้ายตัวแม่3นาง สีสันฉูดฉาดมารวมตัวกันได้เวอร์วังสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องล้วงลึกแขกรับเชิญ อดชื่นชมไม่ได้ รายการนี้รู้ลึกรู้จริง กล้าถามแขกรับเชิญแบบน่ารักน่าตี ล่าสุดฉกตัวนางเอกในตำนาน "สาวเบนซ์-พรชิตา" คุณแม่ลูกสอง ที่ห่างหายจากงานละครไปทำหน้าที่แม่บ้านเต็มตัว งานนี้สามสาวพิธีกรกล้าเสี่ยงตาย เม้าท์เรื่องลึกใต้เตียง "สาวเบนซ์" แบบหมดเปลือกว่าช่วงนี้แอบทราบมาว่า "หนุ่มมิค-บรมวุฒิ" สามีที่บ้านบ่นน้อยใจ เพราะแม่บ้านคนเก่งไม่ยอมให้สามีสะกิดทำการบ้านเลยซักนิด ซึ่งเจ้าตัวก็ขอเคลียร์ชัดๆให้ฟังกลางรายการว่าได้ปรับความเข้าใจกับสามีที่บ้านเรียบร้อยแล้ว


     

"พูดแล้วจะสงสารพี่มิคเลยนะคือนานมาก ตั้งแต่คลอดน้องคนที่สอง พี่มิคเค้าก็มีน้อยใจนะ จนเคยพูดว่า ถ้ามิคไปทำอะไรนอกบ้าน จะรู้สึกยังไง จะเสียใจมั้ยมาบอกกับเรา จนคุยกันจริงจัง เพราะมิคกลัวแอบจะไปทำข้างนอกนะ ถ้าเกิดในบ้านไม่โอเค เราฟังแล้วก็แบบว่าเสียใจ เงียบไปเลยนะ เพราะเป็นคนไม่ทะเลาะอยู่แล้ว นิสัยจะไม่ชนคะ ถ้าพูดมาคือขอคิดก่อนว่า เราควรจะต้องทำยังไงต่อไปดี คุยยังไงให้เค้าเข้าใจ 

หลังจากนั้นผ่านไป2-3ชั่วโมง ก็คุยกัน เราทุ่มทุกอย่างไปที่ลูกสองคน เวลาหมดไปแล้ว คือเราก็บอกเหตุผลค่อยๆปรับกันไป คุยกันให้เยอะๆว่าตอนนี้เราเป็นยังไง แล้วต้องยังไงบ้าง อธิบายเค้า ทุกวันนี้เบนซ์นอนตรงกลางลูกประกบสองข้างเนี้ย แล้วพี่มิค นอนอีกเตียงหนึ่ง (หัวเราะ) เรื่องอย่างว่าเลยไม่สะดวก คือเราโชคดีมากที่สามีคุยและเข้าใจกัน ก็เลยไม่ใช่ปัญหาใหญ่ของครอบครัวเรา"

Comments

Share Tweet Line