“กลัฟ” แฮปปี้! แฟนมิตติ้งครั้งแรก “ทีมแฟน” แน่นฮอลล์

“กลัฟ” แฮปปี้! แฟนมิตติ้งครั้งแรก “ทีมแฟน” แน่นฮอลล์

กระแสตอบรับจากซีรีส์ที่ออกอากาศกำลังมาแรง นักแสดงดาวรุ่งสุดฮอต “กลัฟ” คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิตอย่างเป็นทางการ ภายใต้ชื่องาน "BIG GULF DAY THE FIRST FANMEETING" ณ. อาคารพุทธวิชชาลัย มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร งานนี้ทีมแฟนและแฟนคลับนักแสดงหนุ่มกลัฟที่มาร่วมงานกว่า 350 ชีวิต ทำให้บรรยากาศในงานมาครบทุกฟิล ทั้งอบอุ่น สนุกสุดประทับใจ แถมยังฟิน อิน จากแขกเซอร์ไพรส์พิเศษที่ได้นักแสดงหนุ่มอย่าง “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” หรือ “ธาร” คู่จิ้นจากซีรีส์มาร่วมสร้างความฟินสุดบรรยายในงานนี้ด้วย



แฟนคลับและกำลังใจมาเต็มขนาดนี้ หนุ่มกลัฟเปิดแฟนมีตด้วย โชว์เต้นแบบจัดหนักจัดเต็มเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟน ๆ ไปอย่างล้นหลาม ถือเป็นออเดิร์ฟส่งมอบความสุขให้กับความรักที่ทุกคนมอบให้จนทำให้มีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้น ทั้งนี้ยังได้มีการเล่นเกมกับแฟนคลับแบบใกล้ชิด รับของรางวัลพิเศษจากมือหนุ่มกลัฟ ต่อด้วยเวลาที่ทุกคนรอคอย แขกรับเชิญคนพิเศษ “มิว” คู่จิ้นคู่ฮอต ที่สร้างซีนหวานร่วมร้องเพลงกับเจ้าของงาน เรียกเสียงกรี๊ดจากชาวทีมแฟนสนั่นลั่นฮอลล์ และต่อด้วยเซอร์ไพรส์วันเกิดจากคุณพ่อ คุณแม่ พี่ตี๋ (ผู้กำกับ) ทีมนักแสดงนำจาก ซีรีส์ฯ และแฟนคลับที่มาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดที่ผ่านมา (4 ธ.ค.) งานนี้ทำเอาหนุ่มกลัฟน้ำตาซึมกับวันเกิดปีที่พิเศษอย่างปีนี้


“หนุ่มกลัฟ” ได้เผยความรู้สึกสุดประทับใจนี้ว่า “ขอฝากขอบคุณทุกกำลังใจ ที่ทำให้งานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิตในวันนี้เกิดขึ้น ทำให้กลัฟได้เติมพลังใจพลังกายที่จะตั้งใจทำงาน สร้างสรรค์ผลงานที่ดีมีคุณภาพเพื่อให้แฟน ๆ ที่รักและสนับสนุนกลัฟได้ติดตามผลงงานและอยู่เป็นกำลังใจของกลัฟต่อไปครับ

 

Comments

Share Tweet Line