VICTON จัดเต็มความประทับใจ “อลิซไทย” สุดฟิน

VICTON จัดเต็มความประทับใจ “อลิซไทย” สุดฟิน

VICTON จัดเต็มความประทับใจ “อลิซไทย” สุดฟิน งาน “VICTON 1st Asia Tour Voice To Alice In Bangkok” อัดแน่นความสุขทุกอณู


 

ชาร์ตพลังบวกให้ “อลิซไทย” (ALICE : ชื่อแฟนคลับวง VICTON) ได้เต็มแม็กซ์ สำหรับ 6 หนุ่ม VICTON  ซึงซิก (Seungsik) , ชาน (Chan) , เซจุน (Sejun) , ฮันเซ (Hanse) , บยองชาน (Byungchan) และ ซูบิน (Subin) บอยแบนด์ภายใต้สังกัด PLAY M ที่กำลังมาแรงแห่งวงการเคป็อป ที่แท็กทีมกันมาเสิร์ฟความฟินในงาน “VICTON 1st Asia Tour Voice To Alice In Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ GMM Live House ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้อัดแน่นความสนุกแบบจุกๆ ตั้งแต่เริ่มจนจบกันเลยทีเดียว

 

6 หนุ่มเปิดตัวด้วยเพลง What Time is it now? พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจาก “อลิซไทย” ที่มาแน่นฮอลล์ จากนั้น “ดีเจนุ้ย” พิธีกรของงานออกมารีเช็คความพร้อมของทุกคน ก่อนเรียก 6 หนุ่มออกมาทักทายอย่างเป็นทางการ หนุ่มๆ รีบหยอดหวานทันทีว่า “รู้สึกดีใจที่ได้มาเจอกัน พลังบวกจากทุกคนเยอะมากๆ” แค่เริ่มต้นก็ต่างชาร์ตพลังให้กันและกันซะแล้ว จากนั้นเข้าสู่ช่วง Secret Photo Album เป็นช่วงที่ทำให้แฟนๆ ฮือฮาไม่น้อย เพราะทุกคนที่มาในงานจะได้เห็นภาพของหนุ่มๆ ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เรียกว่าความลับจะไม่เป็นความลับอีกต่อไปมีแค่ในงานนี้เท่านั้น!! ต่อเนื่องความสนุกกันที่ช่วง Listen To Alice ช่วงนี้หนุ่มๆ ขอเอาใจเหล่าแฟนคลับที่รักด้วยการตอบข้อความ และทำในสิ่งที่แฟนๆ รีเควส ก่อนจะพักเบรกหนุ่มๆ ก็คว้าไมค์ร้องเพลง Farewell ให้ฟังกันแบบสดๆ ทำเอาเคลิ้มกันยกด้อม!!!

พักหายใจได้แปปๆ 6 หนุ่มก็กลับขึ้นมาบนเวทีพร้อมเพลง Gangsta กับท่าเต้นสุดเท่ สุดเซ็กซี่ และดุดันแบบสุดๆ แถมต่อด้วยความคูลกับเพลง New World จนแฟนๆ ในฮอลล์กรี๊ดสนั่น บางคนถึงกับเอ่ยปากว่า “สุดๆ ไปเลยพ่อคุณเอ้ย!!” ฟินกับสเตจสุดเร่าร้อนไปแล้ว หนุ่มๆ กลัว “อลิซไทย” จะหายใจไม่ทั่วท้อง เลยเปลี่ยนฟิลลิ่งพาเข้าสู่ช่วงเรียกเสียงฮากับเกม Dance In The Silence โดยหนุ่มๆ แบ่งออกเป็นสองทีม และต้องออกมาใบ้ท่าเต้นให้แฟนๆ ในฮอลล์ทายจำนวน 10 เพลง ภายในเวลา 100 วินาที แต่งานนี้หนุ่มขอตั้งชื่อทีมเองแบบแสนเก๋ โดยทีม A ได้แก่ “ซึงซิก, เซจุน, บยองชาน” ตั้งชื่อทีมว่า ‘รักนะจุ๊บจุ๊บ’ ส่วนทีม B อย่าง “ชาน, ฮันเซ, ซูบิน” ตั้งชื่อทีมว่า ‘รักนะครับ’ แค่ชื่อทีมยังบลัฟกันสุดฤทธิ์ ตอนแข่งเกมไม่ต้องพูดถึง จริงจังกันสุดๆ ผลการแข่งขันทีม B เป็นฝ่ายชนะ ทีม A จึงถูกลงโทษด้วยการเต้นเพลง Baby Shark เวอร์ชั่นเซ็กซี่แดนซ์ แฟนๆ เลยได้กรี๊ดสลบกันอีกรอบ

และแน่นอนว่านี่คือการเจอแฟนคลับไทยเป็นครั้งแรก 6 หนุ่มเลยไม่พลาดนำเพลง Time Of Sorrow และเพลง Nostalgic Night มาโชว์ให้แฟนๆ ได้เห็นกับตาเป็นครั้งแรก เท่านั้นไม่พอ!! ความพิเศษต้องมีมากกว่านั้น หนุ่มๆ ขอตอบแทนรักจากแฟนๆ ด้วย Because Of You ที่เดินลงมาหาแฟนๆ อย่างใกล้ชิดทุกโซนที่นั่ง แต่ขึ้นชื่อว่าไทยแลนด์ดินแดนเจ้าแม่โปรเจกต์ เจอกันครั้งแรกจัดให้ชุดใหญ่ ศิลปินปลื้มปริ่มน้ำตาคลอกับโปรเจกต์บอกรัก VICTON ผ่าน VTR ว่าแฟนๆ คอยติดตามทุกย่างก้าว และทุกความสำเร็จของพวกเขา พร้อมป้ายข้อความ 언제나 앨리스가 빅톤 옆에 있을거예요 ( อลิซจะอยู่ข้างๆ วิคตันตลอดไป ) ยังไม่หมดแค่นั้น “อลิซไทย” ยังขออวยพรวันเกิดหนุ่ม “ชาน” ล่วงหน้า (วันเกิดจริง 14 ธันวาคม) ด้วยเค้กก้อนโต พร้อมร้องเพลงเบิร์ดเดย์ให้อีกด้วย

และก่อนจากกันไป หนุ่มๆ ได้กล่าวความในใจขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาหาพวกเขาในงานครั้งนี้ การต้อนรับที่อบอุ่น การสร้างเวลาดีๆ ร่วมกัน กำลังใจจากทุกคนทำให้พวกเขามีพลังสู้ และอยากกลับมาเมืองไทยอีกเพื่อเจอกับแฟนๆ ก่อนจะขออ้อนทิ้งท้ายเป็นภาษาไทยว่า “อลิซน่ารักที่สุด”!! และเลือกเพลง Light มาร้องปิดท้ายงานในครั้งนี้

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้!! ต้องยกเครดิตให้ผู้จัดสายเปย์ Dragonhill Entertainment และ The Way ที่ทำให้ VICTON และอลิซไทย ได้มาสร้างโมเมนต์ดีๆ ร่วมกัน!!! ครั้งต่อไปผู้จัดจะพาศิลปินคนไหนมาให้แฟนๆ ได้สุขใจกันอีกนั้น ติดตามรายละเอียเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/dragonhillent

Comments

Share Tweet Line