พบกับ DLC ใหม่ที่ทุกคนตั้งตารอของเกม KINGDOM HEARTS III เตรียมวางจำหน่ายต้นปี 2563

พบกับ DLC ใหม่ที่ทุกคนตั้งตารอของเกม KINGDOM HEARTS III เตรียมวางจำหน่ายต้นปี 2563

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ สิงคโปร์ ประกาศวางจำหน่าย DLC เกม KINGDOM HEARTS Re Mind เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ ที่พัฒนาโดยค่าย SQUARE ENIX เตรียมวางจำหน่ายทาง PlayStation Store ในวันพฤหัสบดีที่ 23 มกราคม 2563 และเปิดให้พรีออเดอร์แล้ววันพุธที่ 11 ธันวาคมนี้


เกี่ยวกับเกม KINGDOM HEARTS III Re Mind

ในภาค Re Mind จะเป็นการตีแผ่เรื่องราวในช่วงไคลแม็กซ์ของเกม KINGDOM HEARTS III

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือ Kairi ทำให้ Sora ต้องเดินทางไปที่ Keyblade Graveyard ก่อนที่การต่อสู้ครั้งสุดท้ายจะอุบัติขึ้น เพื่อแกะรอยหาหัวใจแห่งผู้พิทักษ์แห่งแสงทั้งเจ็ด ซึ่งไม่มีใครเคยพบมาก่อน เขาจะค้นพบความจริงที่เหนือจินตนาการผ่านประสบการณ์การต่อสู้ในครั้งนี้

ในภาค Re Mind ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้าต่อสู้กับบอสต่างๆ ภายในเกมมากมาย เช่น Limitcut และ Secret Episode, โหมดการเล่นใหม่, ฟีเจอร์ในรูปแบบสไลด์โชว์ และโหมด “Premium Menu” ที่สามารถตั้งค่าความยาก และความท้าทายในการเล่นให้มีความหลากหลาย

นอกจากนี้ยังมีการอัพเดตฟรี** (Version 1.07) ที่จะให้ดาวน์โหลดได้ในเดือนมกราคม 2563 สำหรับผู้เล่นเกม KINGDOM HEARTS III ทุกคน รวมไปถึงการอัพเดตเนื้อเรื่องหลัก ความสามารถใหม่ และรูปแบบใหม่ของตัวละคร Sora ที่มาพร้อมด้วยอาวุธ Keyblade ใหม่อย่าง “Oathkeeper” และ “Obilvion”

ผู้เล่นจะสามารถใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ที่เพิ่มเข้ามาได้ในเดือนมกราคมนี้

Comments

Share Tweet Line