“น้ำคำ” หรือ “เบบี้มายด์” ฮาโค้งสุดท้ายกับละครรสชาติบ้านๆ

“น้ำคำ” หรือ “เบบี้มายด์” ฮาโค้งสุดท้ายกับละครรสชาติบ้านๆ

 


        จัดหนักความฮาให้แฟนละครได้เต็มอิ่ม สำหรับละครตอนเย็น “รักแท้ของนายถึก” ก็เดินทางมาถึงบทสรุปสุดท้ายกันแล้ว ซึ่งเป็นการร่วมมือของ “คุณงัด-สุพล วิเชียรฉาย" กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซีเทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" กรรมการผู้จัดการ บริษัท จันทร์ 25 จำกัด  กับการทิ้งทวนปีใหม่ด้วยเสียงฮากระจายเต็มหน้าจอโทรทัศน์ ได้ใจพ่อค้าแม่ขายไปเต็มไป ด้วยเนื้อเรื่องและตัวนักแสดง ที่ได้ดาราตลกตัวพ่อตัวแม่มาแบบจัดเต็มยิงมุกไม่ยั้ง อย่างสาวมั่นเจ้าแม่แฟชั่นนำเทรนด์ “มายด์-ปรัชญานันท์” เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากถึงละครน้ำดีเรื่องนี้ไว้ว่า

            “เรื่องนี้คือสนุกจริงๆ การถ่ายทำเราก็ถ่ายทำกันแบบสบายๆ มีตำส้มตำกินกันในกอง นั่งจกกันอย่างเมามันส์ แล้วมายด์ว่าใครดูละครเรื่องนี้ก็คงคิดถึงบรรยากาศบ้านเดินตามท้องถิ่น ละครเรื่องนี้ดูง่ายเข้าใจง่าย เป็นสิ่งที่เราต้องเจออยู่แล้ว อย่างในมุมพระเอกที่ใช้ชีวิตแบบง่ายๆ สบายๆ พอเพียง และใช้ชีวิตแบบเห็นใจผู้อื่นซึ่งมายด์ว่ามันจำเป็นต่อยุคสมัยนี้ ที่เราอาจจะอยู่ในโลกโซเชียลมากเกินไปเครียดมากเกินไปจนเราคิดถึงแต่ตัวเอง ก็อาจจะมีแฟนละครอยากไปเห็นท้องทุ่งขี้ควายเล่นโคนบ้าง”

          ความฮาส่งท้ายปี บทสรุปสุดท้ายจะเรียกเสียงหัวเราะเหมือนเดิมหรือจะเรียนน้ำตากันแน่ ห้ามพลาดเด็ดขาด!! ติดตาม “รักแท้ของนายถึก” ในวันศุกร์ที่ 13 ธันวาคม 2562 เวลา19.00-20.00 น. เสนอเป็นตอนจบ ใครรับชมไม่ทันยังสามารถติดตามช่องทางออนไลน์ได้ที่ Ch3 Thailand

Comments

Share Tweet Line