คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ เพื่อให้คนพิเศษในเทศกาลกิ๊ฟติ้งซีซั่น

คิง เพาเวอร์ ชวนช้อปของขวัญปีใหม่ เพื่อให้คนพิเศษในเทศกาลกิ๊ฟติ้งซีซั่น

ช่วงฤดูกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ นอกจากจะมีการจัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลอง สร้างความรื่นเริงสนุกสนานแล้ว สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่มักทำกันก็คือ การมอบของขวัญแทนความรัก ความห่วงใยที่มีต่อคนสำคัญ และบุคคลที่เรารัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก พ่อแม่ ญาติ ผู้ใหญ่ หรือเพื่อนสนิท ซึ่งของขวัญที่เลือกมอบให้นั้นล้วนมีความหมาย เช่น การให้เครื่องสำอางและน้ำหอมเป็นของขวัญ เป็นสัญลักษณ์ของการมอบเสน่ห์และความปรารถนาดี สำหรับผู้ที่ชอบซื้อเครื่องสำอางและน้ำหอมเป็นของขวัญแก่ผู้อื่นนั้น สะท้อนถึงผู้มอบที่เป็นคนมีรสนิยม มีเสน่ห์ มักชอบสร้างความประทับใจแก่ให้ผู้อื่น และมักใส่ใจในภาพลักษณ์อยู่เสมอ


ในโอกาสนี้ คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้เข้าใจนักเดินทาง ภายใต้แนวคิด “We are travellers too – เราเข้าใจนักเดินทาง เพราะเราก็เป็นนักเดินทางเช่นกัน” เอาใจลูกค้านักเดินทางที่กำลังมองหาของขวัญสุดพิเศษ เพื่อมอบให้แก่คนรัก คนในครอบครัว หรือเพื่อนซี้แสนสนิท เสมือนเป็นตัวแทนของความรัก ความห่วงใย ด้วยชุดเซ็ตสินค้าชุดพิเศษ หรือ Limited Edition ซึ่ง “คิง เพาเวอร์” ได้เลือกเฟ้นไอเท็มเด็ดจากกว่า 100 แบรนด์ดัง เพื่อเป็นไอเดียให้แก่ลูกค้านักเดินทางได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจ มีไอเท็มไหนน่าสนใจ ที่เหมาะแก่เป็นของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อโดนใจผู้รับ สามารถเลือกซื้อก่อนบินไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวปลายปีกันได้เลย

เริ่มจากฮ๊อตไอเท็ม! อย่างแบรนด์ Fresh ในชุดเซ็ต Holiday Hydration Set - ราคา 2,090 บาท เซ็ตผลิตภัณฑ์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยส่วนผสมจากน้ำดอกกุหลาบในแพคเกจสุดเก๋ ประกอบด้วย

· Rose Deep Hydration Facial Toner - 100 มล.

· Sugar Rose Tinted Lip Treatment SPF 15 – 2.20 กรัม

· Rose Face Mask – 30 กรัม

· Rose Deep Hydration Face Cream – 30 มล.

ตามด้วย Facial Treatment Essence ในตำนาน จาก SKII ที่มาในขวดลวดลายใหม่ FANTASISTA UTAMARO Limited Edition ขนาด 230 มล. - ราคา 4,500 บาท อุดมด้วยคุณค่าในการพลิกฟื้นผิวให้สวยกระจ่างใส เพื่อผิวเรียบเนียน ดูกระชับ พร้อมเผยผิวที่เปล่งประกาย

เนรมิตดวงตาให้สวยวิบวับไปกับอายแชโดว์ Red Lights 4 Colors Face & Eyes Palette จากGivenchy - ราคา 2,010 บาท ที่มาในแพคเกจสีแดงกลิตเตอร์สุดวิ้งตัดกับสีดำแลดูโดดเด่น น่าจับจอง ภายในมีให้เลือกแต่งแต้มเปลือกตาให้สวยงามถึง 4 สีในตลับเดียว

ไอเท็มนี้ก็เด็ดเอาการ ชุดเซ็ตบลัชออนและลิปสติกที่รวมอยู่ชุดเดียวกัน ภายใต้เซ็ต Studio 54 Holiday Collection Blush & Balm จาก NARS ราคา 765 บาท มีให้เลือกสรรถึง 3 เฉดสี เหมาะแก่มอบเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ หรือจะซื้อเก็บไว้ใช้เองก็น่าสนใจไม่เบา

ชุดเซ็ตลิปสติกหลากหลายสีสัน ครบครันทุกเฉดสีภายในชุดเดียว Taste of Stardom Mini Lipstick Kit จาก MAC ราคา 2,435 บาท บรรจุลิปสติกเนื้อแมตท์ขนาดพกพา ถึง 12 เฉด เหมาะแก่การพกไปทริปท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนลุคได้ใน

ปิดท้ายด้วยการเติมเสน่ห์ให้กลิ่นกายหอมมีเสน่ห์ ด้วยน้ำหอมที่ได้รับความนิยมตลอดกาล CK One รุ่น Collector - CNY Edition จาก Calvin Klein ขนาด 100 มล ราคา 1,845 บาท น้ำหอมสุดฮิตที่มีผู้ชื่นชอบจากทั่วทุกมุมโลก ช่วยกระตุ้นเสน่ห์ความหอมสดชื่นด้วยน้ำหอมกลิ่น Unisex สามารถใช้เป็นของขวัญได้ทั้งคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย

ลูกค้านักเดินทางสามารถเลือกซื้อของขวัญชิ้นพิเศษ ได้ที่โซน “บิวตี้ คลับ” คิง เพาเวอร์ ทุกสาขาหรือช่องทางออนไลน์ที่ www.kingpower.com เพื่อมอบให้แก่คนพิเศษ หากเป็นสมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ สามารถรับสิทธิ์ส่วนลดตามประเภทบัตรสมาชิก เรียกว่าคุ้มแสนคุ้ม ถูกแสนถูก งานนี้เตรียมรับใจจากผู้รับไปได้เลย...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line