เปิดตัว 3 โครงการขายคอนโดติดทะเลพัทยาสุดหรูปี 2019

เปิดตัว 3 โครงการขายคอนโดติดทะเลพัทยาสุดหรูปี 2019

“พัทยา” จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการพักอาศัยและการท่องเที่ยวได้อย่างครบครัน เพราะนอกจากพัทยาจะเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายแล้ว ยังนับได้ว่าเป็นแหล่งรวมธุรกิจขนาดใหญ่ที่สุดอีกหนึ่งแห่งของประเทศ จนทำให้ในช่วงที่ผ่านมาดีเวลลอปเปอร์หลายเจ้าต่างพากันสร้างโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ขึ้นมาอย่างล้นหลาม เพื่อช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตและตอบสนองทุกความต้องการของผู้พักอาศัยสมัยใหม่ได้เป็นอย่างดี วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำ 3 โครงการขายคอนโดติดทะเลพัทยาสุดหรูปี 2019 ว่ามีที่ไหนอะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วตามเราไปดูพร้อมกันได้เลย


แกรนด์ ฟลอริด้า (Grand Florida Pattaya)

มาเริ่มทำความรู้จักกับโครงการเปิดขายคอนโดติดทะเลพัทยาสุดหรูแห่งแรกอย่าง แกรนด์ ฟลอริด้า คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ตที่พร้อมมอบความสมบูรณ์แบบของการพักอาศัยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยการสร้างสรรค์และออกแบบพื้นที่ภายในให้เปรียบเสมือนที่พักอาศัยตากอากาศที่เต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อย่างครบครัน รวมไปถึงบรร ยากาศโดยรอบและทำเลท่ามกลางธรรมชาติอันงดงามของวิวทะเล เพื่อให้ผู้พักอาศัยสามารถเติมเต็มความสุขของทุกช่วงจังหวะในการใช้ชีวิตแต่ละวันได้อย่างเต็มเปี่ยม นอกจากนี้ยังมีบริการคลับเฮ้าส์ที่มีทั้งห้องเกม, ฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่, สนามบาสเกตบอล, พื้นที่จ็อกกิ้ง Co-working Space และอื่นๆ อีกมากมายที่ตอบสนองทุกความต้องการของการพักอาศัยได้อย่างสูงสุด

CENTARA Grand Residence Pattaya

CENTARA Grand Residence Pattaya เป็นโครงการที่เพิ่งเปิดขายคอนโดติดทะเลพัทยาหนึ่งแห่งที่ได้กระแสตอบรับจากผู้ซื้อเป็นอย่างมาก เนื่องจากคอนเซ็ปต์การออกแบบที่มาพร้อมกับความเรียบหรูและมีสไตล์ระดับไฮเอนด์ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้งวิวทะเล, ฟิตเนสเซนเตอร์ Sky Lounge Tower, สนามเด็กเล่น, สนามเทนนิส , สวนสีเขียว, ซาวน่า และสตรีม เป็นต้น รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงระดับมาตรฐานของพนักงานที่ผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดี ทำให้ผู้พักอาศัยสามารถวางใจในคุณภาพของการใช้ชีวิตได้อย่างเหนือระดับ

บลูเฟียร์ พัทยา

บลูเฟียร์ พัทยา เป็นอีกหนึ่งโครงการขายคอนโดติดทะเลพัทยาที่น่าจับตามองและคุ้มค่าแก่การลงทุนเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากทำเลที่ตั้งจะอยู่ในพิกัดที่สามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างง่ายดายแล้ว ผู้พักอาศัยยังสามารถใช้ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการพักอาศัยได้อย่างสูงสุด ไม่ว่าจะเป็น สวนลอยฟ้า, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่, เตียงอาบแดดชั้นดาดฟ้า, อ่างจากุซซี, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และอื่นๆ อีกมากมาย ที่จะมาเติมเต็มความต้องการของการพักอาศัยและยกระดับคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบของคุณมากยิ่งขึ้น

ทั้งหมดนี้ก็เป็น 3 โครงการขายคอนโดติดทะเลพัทยาที่เราได้นำมารวบรวมให้ทุกคนในวันนี้ หากใครกำลังมองหาบ้านพักตากอากาศต่างจังหวัดที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพอยู่ละก็ พัทยา ก็เป็นหนึ่งในทำเลตัวเลือกที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของการพักอาศัยได้เป็นอย่างดี

Comments

Share Tweet Line