ช่อง 3 ส่งท้ายปีด้วยความประทับใจอีกครั้ง กับละคร “บุพเพสันนิวาส”

ช่อง 3 ส่งท้ายปีด้วยความประทับใจอีกครั้ง กับละคร “บุพเพสันนิวาส”

 


ช่อง 3 เตรียมความสุขส่งท้ายปีให้กับผู้ชมด้วยการนำละครที่ยังคงตราตรึงแฟน ๆ มาจนถึงวันนี้ “บุพเพสันนิวาส” เพื่อให้ผู้ชมได้รับชมกันยาว ๆ ในช่วงเทศกาลวันหยุดต้อนรับปีใหม่ที่กำลังจะถึงนี้ เพราะบุพเพสันนิวาส เป็นละครที่มีเรตติ้งดีที่สุด เป็นละครที่คนพูดถึงมากที่สุด และเป็นละครที่มีความเป็นอมตะที่ใคร ๆ ก็ดูได้

สิ่งที่การันตีคุณภาพของละคร “บุพเพสันนิวาส” ได้ดีที่สุดคือรางวัลจากเวทีต่าง ๆ มากมาย ซึ่งมีมากถึง 93 รางวัล ทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศ โดยล่าสุดรางวัลที่ 93 คือรางวัล Special Award For Foreign Drama ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้ละครต่างประเทศ ในงาน International Drama Festival in Tokyo 2019” เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

งานนี้จัดที่ประเทศญี่ปุ่น ทั้งผู้จัด “หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์”ผู้กำกับ “ใหม่-ภวัต พนังคศิริ” และนางเอก “เบลล่า-ราณี แคมเปน” ร่วมเดินทางไปรับรางวัลด้วยตัวเอง สำหรับละครเรื่องนี้นอกจากกวาดรางวัลมากมายจากหลากหลายประเภทรางวัลแล้ว เป็นที่รู้กันว่ายังได้สร้างปรากฏการณ์กระแส “ออเจ้า” ดังไกลไปถึง 23 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย นับเป็นละครที่ทำให้ผู้จัด ทีมงาน นักแสดง ตบขบวนทัพเดินเข้ารับรางวัลกันตลอด 1 ปี 5 เดือน สร้างความภาคภูมิใจให้กับคนไทยจนถึงปัจจุบัน

นอกจากในประเทศไทยแล้ว กระแสและความดังของละคร “บุพเพสันนิวาส” ยังทำให้ตลาดละครต่างประเทศ อาทิ เกาหลี อินโดนีเซีย กัมพูชา รวมถึงการชมออนไลน์อีกกว่า 20 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ผ่านแพลตฟอร์มเน็ตฟลิกซ์ ได้ตกลงซื้อลิขสิทธิ์ละคร “บุพเพสันนิวาส” รวมถึงละครของช่อง 3 อีกหลาย ๆ เรื่องไปออกอากาศในแต่ละประเทศตามที่กล่าวมาอีกด้วย

จากความภาคภูมิใจครั้งนี้ ช่อง 3 จึงขอนำความเป็นที่สุด กลับมาสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ “ออเจ้า” ได้รับชมกันอีกครั้ง กับ “บุพเพสันนิวาส” ฉบับ Director’s cut  หรือฉบับผู้กำกับตัดด้วยตัวเอง ซึ่งจะเพิ่มเติมเนื้อหาที่ไม่ได้ออกอากาศมาก่อนเข้าไปเพื่ออรรถรสความบันเทิงในการรับชมที่เพิ่มขึ้น ถือเป็นการส่งท้ายปีเก่า 2562 ต้อนรับปีใหม่ 2563 ให้กับแฟนๆช่อง 3 ให้หายคิดถึงกันอีกครั้ง

ติดตามละครคุณภาพ เรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ตลอดสัปดาห์ต่อเนื่องแบบ non stop (นอนสต๊อป)
16 วันรวด จันทร์-ศุกร์ เวลา 20.20 – 22.35 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.30 น. นำเสนอเป็นตอนแรก วันพุธที่ 25 ธันวาคม 2562 ทางช่อง 3 กด 33

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line