เจนนิษฐ์-มิวสิค เฉิดฉายในชุดผ้าไหม รับรางวัล The Asian Stars: Up Next

เจนนิษฐ์-มิวสิค เฉิดฉายในชุดผ้าไหม รับรางวัล The Asian Stars: Up Next

 เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งมาเก๊า หรือ (4th International Film Festival & Awards Macao) จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 4 ในระหว่างวันที่ 5-10 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยมีบุคคลสำคัญทั้งในวงการหนังเอเชีย ศิลปินดาราผู้มีชื่อเสียง ไปจนถึงระดับผู้กำกับแถวหน้ามาร่วมเป็นกรรมการในการตัดสินรางวัลในสายต่างๆกันอย่างคึกคัก โดยได้เปิดม่านเทศกาลด้วยพิธีเปิดอันยิ่งใหญ่ ณ Macao Cultural Centre ซึ่งมีศิลปินระดับเอเชีย Suho (ซูโฮ) หรือ Kim Jun-myeon  หัวหน้าวงบอยแบนด์เคป๊อป EXO (เอ็กโซ) ในฐานะแอมบาสเดอร์ประจำงาน มาร่วมเดินพรมแดงเปิดงาน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก


          

และเป็นที่น่าภูมิใจของคนไทย เพราะในปีนี้นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง  Where We Belong (ที่ตรงนั้น…มีฉันหรือเปล่า) โดย 2 ไอดอลสาว วง BNK48 เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ และ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ได้ร่วมเดินพรมแดงเฉิดฉายในชุดผ้าไหมไทยอย่างสวยงาม และสร้างชื่อเสียงให้กับวงการภาพยนตร์ไทย เพราะทั้งคู่ได้รับรางวัล The Asian Stars: Up Next ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีความโดดเด่นและศักยภาพพอที่จะพัฒนาและเติบโตต่อไปได้ในวงการภาพยนตร์ และที่ทำเอาทั้งคู่ฟินสุดๆ เพราะรางวัลนี้เป็นรางวัลเดียวกับ อิมยุนอา หรือยุนอา สมาชิกวง Girls Generation ที่ทำให้เจนนิษฐ์ ตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะเป็นแฟนคลับวงนี้มาตั้งแต่เด็ก

          สำหรับเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติแห่งมาเก๊า นับเป็นการยกระดับวงการภาพยนตร์ และผลักดันเหล่าบรรดานักแสดงที่มีความสามารถของเอเชียเพื่อให้ก้าวสู่เวทีระดับโลก รวมถึงพัฒนาอุตสาหกรรมวงการภาพยนตร์  ด้านวัฒนธรรม และแวดวงงานด้านความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังเป็นการสร้างโอกาสแห่งการแลกเปลี่ยนระหว่างกันในวงการภาพยนตร์ระดับนานาชาติ และถือเป็นการส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวของมาเก๊าได้อีกทางหนึ่งด้วย

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line