โต้ง ทูพี ควง แสตมป์ อภิวัชร์  ส่งเพลงอารมณ์ดี  ปิดท้ายปี 62

โต้ง ทูพี ควง แสตมป์ อภิวัชร์  ส่งเพลงอารมณ์ดี  ปิดท้ายปี 62

โต้ง ทูพี ควง แสตมป์ อภิวัชร์  ส่งเพลงอารมณ์ดี  ปิดท้ายปี 62 แฟนเพลงฟัง ต่างตั้งคำถาม ไหนเสียง โต้ง ไหน เสียงแสตมป์ ???


ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ของแร๊ปเปปอร์หนุ่มสุดฮอต ทูพี เซาท์ไซด์ ที่กลับมาคู่กับพี่ชายเสียงนุ่ม แสตมป์ อภิวัชร์ หลังจากที่เคยร่วงงานกันมาแล้วในเพลง เส้นผมบังภูเขา ของ แสตมป์ อภิวัชร์ คราวนี้ เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันในเพลง Capture ของ ทูพี ที่ แสตมป์ อภิวัชร์ กลับมาทำหน้าที่ ผู้ฟีทเจอริ่งให้น้องชายของเขาบ้าง ด้วยโทนเสียงที่ไม่น่าเชื่อว่า จะมีส่วนคล้ายกันจนแฟนเพลงถึงกับกล่าวว่า “ ไหนเสียง โต้ง ไหนเสียง แสตมป์ “  สำหรับการร้องในเพลงนี้ โดยได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีอย่าง Keezy และ M-Flow เป็นผู้ทำบีทเพลงนี้

               Capture เพลงอารมณ์ดี ส่งท้ายปีเพลงนี้ โดยฝีมือการเขียนคำร้องโดย ทูพี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่พูดถึงเรื่องราวของ โมเมนต์ดีๆ ทุกโมเมนต์ มักจะเกิดขึ้นเพียงครั้งเดียวเท่านั้น ในชีวิต กับเธอก็เช่นกัน เราจะ Capture โมเมนต์ นั้น ไว้ได้ยังไง ไปร่วมหาคำตอบได้จากเพลงนี้  สำหรับมิวสิควีดีโอเพลง Capture งานี้ ทูพี  ได้ผู้กำกับมิวสิควีดีโอร้อยล้านวิว อย่าง เฟ่ยเฟ่ย พิสิณี  ขาวสมัย ที่เคยฝากผลงานการกำกับจาก ธารารัตน์ ของ Youngohm และอีกมากมาย มาร่วมงานกับ ทูพี และ แสตมป์ อภิวัชร์ เป็นครั้งแรก

โดยได้นางเอกสาว สุดสวย ซอนญ่า สิงหะ มารับบท โมเมนต์ดีๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิต ซึ่ง เฟ่ยเฟ่ย ตั้งใจกำกับให้เป็นมิวสิควีดีโอเพลงนี้เหมือนเป็นกึ่งละครย้อนยุค  ครั้งแรกของการทำงานร่วมกันในรูปแบบนี้ของพวกเค้า โดยกองถ่ายยกกองกันไปที่ รร.ย้อนยุค ย่านสุขุมวิท เพื่อเนรมิตเป็นฉาก ย้อนไปในยุค 60 โดยเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น  ไปติดตามชมกันได้แล้ววันนี้ ทาง  

https://www.youtube.com/watch?v=jGggxvICnH0

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line