“วิคเตอร์” สนุกเล่นซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

“วิคเตอร์” สนุกเล่นซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด”

“วิคเตอร์” สนุกเล่นซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” คาแรกเตอร์ตำรวจสายสืบตรงชีวิตจริง!!! ชวนติดตามใครคือเจ้าของร้าน


โดดมารับบทตำรวจสายสืบเป็นครั้งแรก สำหรับนักแสดงวัยรุ่นมากความสามารถ “วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์” โดยรับหน้าที่คอยแกะรอยคดีฆาตกรรม ในซีรีส์ “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” แม้จะเหนื่อยแต่เจ้าตัวกลับสนุก เพราะได้ทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน แถมยังการันตีว่าคาแรกเตอร์ในเรื่องตรงกับชีวิตจริงสุดๆ

“วิคเตอร์” เผยว่า “ในเรื่องรับบทเป็น “กฤต” เป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน บุคลิกดูเป็นทางการ ใช้ชีวิตแบบมีหลักการและเหตุผล ที่สำคัญคือเป็นตำรวจที่อยู่ในกรอบและทำงานอย่างจริงจัง จะไม่เป็นคนนอกรีต ทุกอย่างจะต้องอยู่ในระบบ มีคู่หูคือ “ชัช” รับบทโดย “พี่โทนี่           รากแก่น” โดยในเรื่องเราจะเป็นคนที่คอยบอก คอยเตือนเพื่อนว่าอย่าทำอะไรนอกลู่นอกทาง อย่าทำเกินหน้าที่ และด้วยความที่เราเป็นคนสุดโต่งกับการปฏิบัติภารกิจสืบสวนคดีต่างๆ และยังเชื่อเกี่ยวกับคดีการตายที่แฝงไปด้วยเงื่อนงำ เลยเหมือนเป็นจุดอ่อนที่ทำให้เราโดนเล่นงานจากคนร้ายจนทำให้เราถึงแก่ชีวิต

ถ้าถามว่าบทที่ได้รับยากมั้ย ผมไม่รู้สึกว่าว่ามันยากนะ เพราะชีวิตจริงผมเป็นคนที่ใช้ชีวิตแบบมีหลักการและเหตุผลมาคอยซับพอร์ทอยู่แล้ว ซึ่งผมคิดว่าการใช้ชีวิตแบบอยู่ในกรอบมีระบบแบบแผนในการทำงานต่างๆ มันคือสิ่งที่เป็นแกนหลักในการทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง ไม่หลงผิดไปทำในสิ่งที่ไม่ดี เลยรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่เหมือนมาแสดงซีรีส์เลยเหมือนผมเล่นเป็นตัวเองมากกว่าครับ ซึ่งผมมองว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้ให้แค่ความสนุกเพียงอย่างเดียว คนดูจะได้เรียนรู้ถึงผลลัพธ์ของความเกลียดว่าแต่ละตัวละครได้รับผลกระทบอะไรจากความเกลียดชังและการแก้แค้นที่มีแต่ผลเสียครับ ซึ่งตอนนี้ความเข้มข้นของซีรีส์เรื่องนี้ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ทุกคนจะได้รู้แล้วว่าใครคือเจ้าของร้านขายของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียดตัวจริง และชนวนเหตุที่เค้าเปิดร้านนี้ขึ้นมาคืออะไร ห้ามพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามชม “ของขวัญเพื่อคนที่คุณเกลียด” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.30 น. ทางช่อง ONE31 และ 23.30 น. บน LINETV  และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line