“วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส” จ.เชียงราย โชว์ความมหัศจรรย์ ปลุกกระแสนักท่องเที่ยวไทย-เทศ รอบสุดท้ายวันที่ 22 ธค.นี้

“วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส” จ.เชียงราย โชว์ความมหัศจรรย์ ปลุกกระแสนักท่องเที่ยวไทย-เทศ รอบสุดท้ายวันที่ 22 ธค.นี้

“วัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส ตอน ปฐมบท” (Wat Rong Khun Light Fest, Episode: Begins) งานแสดง แสง เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงราย หลังจากเปิดรอบการแสดงจริงได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่มาชมมากมายทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ล่าสุดอ.เฉลิมชัย เผยงานศิลปะผสมดิจิตอลเทคนิคมัลติมีเดียโชว์แบบนี้ จัดแค่ปีนี้ครั้งเดียวพอเพราะใช้งบมหาศาล อย่าพลาดเชิญร่วมชื่นชมผลงานโชว์ความมหัศจรรย์จาก “วัดสีขาว” ที่ติด 1 ใน 10 “วัดที่สวยที่สุดในโลกพร้อมการเนรมิตรโชว์ความมหัศจรรย์อย่างยิ่งใหญ่ สวยงาม ตระกานตาเป็นครั้งแรกกับ 6 จุดแลนด์มาร์คของ “วัดร่องขุ่น”เปลี่ยนสี เปล่งแสงในยามค่ำคืน จัดแสดงรอบสุดท้ายถึงวันที่ 22 ธค.นี้แล้ว


สำหรับความประทับในทุกรอบการแสดงที่ผู้เข้าชมงานจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเจ้าบ้านอย่าง อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ที่ยืนรอทักทายผู้ชม พร้อมให้คำแนะนำขั้นตอนการชมการแสดงแล้ว ยังกล่าวด้วยว่า “ งานแสดงวัดร่องขุ่น ไลท์ เฟส จะจัดปีนี้ครั้งเดียวเท่านั้น เพราะใช้ทุนสูงมหาศาล ดังนั้นใครที่ได้มางานนี้ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่โชคดีมากๆ นอกจากได้ชมความงามของวัดร่องขุ่นสีขาวติดกระจกสะท้อนแสงพระอาทิตย์โดดเด่นตระหง่านท่ามกลางฉากฟ้าสีฟ้าสวยงามที่สุดในตอนกลางวันแล้ว จะได้ชมความงดงามในมิติใหม่ๆในตอนกลางคืนด้วย ได้มาชมงานศิลปะงานแสดง แสง เสียง ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของจังหวัดเชียงราย ได้เก็บภาพความสวยงามของสถาปัตยกรรมพุทธศิลป์กับ 6 จุดแลนด์มาร์คที่ถูกเนรมิตรใหม่ สวยงามประทับใจ สุดยอดแน่นอน..” อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ กล่าว

สำหรับท่านที่มีบัตรชมการแสดงแล้ว อย่าลืมร่วมสร้างสีสันความเป็นไทยใส่ชุดไทยไปเก็บภาพบรรยากาศสวยๆในงาน โดยเฉพาะกระแสตอบรับจากผู้ชมที่มีมาอย่างท่วมท้น เกี่ยวกับความเป็นสุดยอดโชว์เทคนิคมัลติมีเดียระดับโลกที่ไม่ควรพลาด รวมไปถึงการแสดงมิวสิคัล จุดที่ 6 ณ หอพระพิฆเนศ ที่พาผู้ชมย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของศิลปินผู้ยิ่งใหญ่ในหมู่บ้านเล็กๆในจังหวัดเชียงราย กับเรื่องราวการเดินทางต่อสู่กับโชคชะตา อุปสรรค และความเชื่อสู่การศิลปินแห่งชาติผู้ยิ่งใหญ่ที่ทั่วโลกรู้จักในชื่อของอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ฯ ที่ต่างชื่นชมยกนิ้วในความชื่นชอบทั้งดนตรี เพลงประกอบเนื้อร้อง ที่ไพเราะประทับใจ ตราตรึง เปิดแสดงรอบสุดท้ายในวันที่ 22 ธันวาคม พ.ศ.2562 นี้แล้ว รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตรเข้าชมมอบให้โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

สนใจซื้อบัตรที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ โทร 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com ติดตามชม LINK VDO : กระแสตอบรับ วัดร่องขุ่น ไลท์เฟส : https://www.youtube.com/watch?v=4RdonvnZ6Zo&feature=youtu.be

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ facebook.com/Watrongkhunlightfest; Instagram: Watrongkhunlightfest; และ www.watrongkhunlightfest.com:

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line