“น็อตโตะ” และ รายการ MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” โพสต์ข้อความขอเป็นสะพานบุญ

“น็อตโตะ” และ รายการ MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” โพสต์ข้อความขอเป็นสะพานบุญ

“น็อตโตะ” และ รายการ MAKE AWAKE “คุ้มค่าตื่น” โพสต์ข้อความขอเป็นสะพานบุญ สร้างศูนย์ความเป็นเลิศด้านมะเร็ง ภาคตะวันออก  รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี ให้กับผู้ติดตามผ่านทางโลกออนไลน์


“น็อตโตะ” ได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลพระปกเกล้า จ.จันทบุรี และพูดคุยกับคุณหมอเอง จึงทำให้เห็นว่ามีผู้ป่วยมะเร็งมากมายในจังหวัดจันทบุรี และจังหวัดใกล้เคียงที่รอความหวังในการรักษา แต่ทางโรงพยาบาลยังขาดแคลนเครื่องมือแพทย์ที่สำคัญ... ทุกหนึ่งบาทมีความสำคัญที่มีส่วนช่วยให้ผู้ป่วยมะเร็งได้มีความหวังในการรักษาค่ะ น็อตโตะขอทำหน้าที่เป็นสะพานบุญ   ฝากแชร์กันด้วยนะคะ ใครที่ร่วมทำบุญ ขออนุโมทนาบุญ

“น็อตโตะ” เล่าว่า “ได้มีโอกาสไปคุยกับคุณหมอคือในตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้เงินมาแล้วบางส่วนค่ะ แต่ก็ยังขาดอยู่ คือ จังหวัดจันทบุรี ในที่รับรู้ทั่วไปคือเป็นจุดใหญ่แห่งที่สองของภาคตะวันออกที่รักษามะเร็ง แต่ในความเป็นจริงยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญอยู่ โดยที่น็อตโตะคุยกับคุณหมอ อย่างผู้ป่วยที่อยู่ จ.ตราด อยู่ จ.สระแก้ว บางคนคือหมดกำลังใจ หยุดการรักษาไปเลย เพราะที่จังหวัดจันทบุรียังไม่พร้อมในเรื่องของการรักษา ผู้ป่วยก็ต้องเดินทางไปรักษาที่จังหวัดชลบุรีเลยค่ะ ซึ่งมันไกลจนผู้ป่วยท้อครั้งนี้น็อตโตะก็เลยขอทำหน้าที่เป็นสะพานบุญเพื่อผู้ป่วยมะเร็ง โดยช่องทางบริจาค เพื่อสร้างศูนย์ความเป็นเลิศด้านมะเร็ง ภาคตะวันออก  รพ.พระปกเกล้า จ.จันทบุรี ให้ได้มีโอกาสรักษาหายโรคมะเร็ง สามารถโอนเงินผ่านบันชีออมทรัพย์ธนาคารกรุงไทย 985-2-19950-1 ชื่อบันชี มูลนิธิโรงพยาบาลพระปกเกล้า(ครุภัณฑ์การแพทย์ศูนย์มะเร็ง) คะ”

บริจาค 500 บาทขึ้นไป สามารถขอรับใบลดหย่อนภาษีได้ตามกฎหมายโดยแจ้งชื่อ ที่อยู่ และหลักฐานการโอนเงิน เพื่อขอรับใบเสร็จได้ตามช่องทางต่อไปนี้

1. Fax : 039-324799 (ในเวลาทำการ)

2. Email : [email protected]

3. FB messenger : @ppkhosfound

4. Mobile : 080-9942457

5. Line ID : ppkhosfound ช่องทางที่ 5 รับใบลดหย่อนภาษี

-บริจาคผ่านทาง KTB app : ออกอัตโนมัติทาง app -บริจาคด้วยธนาคารอื่น ๆ ติดต่อ 039-324102

Comments

Share Tweet Line