เปิดตัว“โกลบอลเฮ้าส์ สาขากันทรลักษ์” การันตีความเป็นผู้นำในธุรกิจโมเดิร์นเทรดฯ

เปิดตัว“โกลบอลเฮ้าส์ สาขากันทรลักษ์” การันตีความเป็นผู้นำในธุรกิจโมเดิร์นเทรดฯ

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด  (มหาชน) ได้ฉลองเปิดตัวอย่างเป็นทางการ GRAND OPENING DAY ณ โกลบอลเฮ้าส์กันทรลักษ์ ที่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อเป็นศูนย์กลางการจำหน่ายสินค้าวัสดุก่อสร้าง ของตกแต่งบ้านและสวน พร้อมตอบสนอง ความต้องการของลูกค้าชาวกันทรลักษ์ และอำเภอใกล้เคียง โดยได้รับเกียรติจาก นายปวิช รัตวาลย์  รักษาการนายอำเภอกันทรลักษ์ (คนที่ 4 จากซ้าย) คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ (คนที่ 3 จากซ้าย) และคุณวิทูร  สุริยวนากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (คนที่ 3 จากขวา)  พร้อมแขกผู้เกียรติและสื่อมวลชน ร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิด เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา


คุณอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ  กล่าวว่า  “โกลบอลเฮ้าส์” เป็นบริษัทของคนไทยรายแรกที่นำนวัตกรรมทางการค้าระบบโมเดิร์นเทรดมาปรับใช้กับร้านค้าวัสดุก่อสร้างแบบเดิม โดยเปลี่ยนเป็นรูป แบบคลังสินค้า หรือ Warehouse Store ที่จำหน่ายสินค้าโครงสร้าง ปูนซีเมนต์ กระเบื้องมุงหลังคา เหล็กเส้น เหล็ก รูปพรรณ สุขภัณฑ์และกระเบื้องเซรามิก โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ระบบประปา ประตูหน้าต่าง เครื่องมือช่างและสินค้า รวมถึงสินค้าตกแต่งบ้าน ซึ่งมีสินค้าให้เลือกจำนวนมากกว่า  100,000 รายการ ครบภายในอาคารเดียวกัน อำนวยความสะดวกให้ลูกค้า เดินเลือกซื้อสินค้าได้อย่างอิสระ สะดวกสบาย นอกจากนั้น โกลบอลเฮ้าส์ ได้นำ ระบบ Automated Storage and Retrieval System หรือ ASRS มาใช้ โดยเป็นระบบบริหารคลังสินค้าอัตโนมัติโดย ควบคุมด้วยคอมพิวเตอร์ทั้งระบบ จะรับและจัดเก็บสินค้าเข้าคลังสินค้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำ จุดเด่นของระบบ ASRS คือการจัดเก็บสินค้าในแนวดิ่ง ซึ่งช่วยในการบริหารพื้นที่ในการจัดเก็บสินค้าในคลังช่วยลดระยะเวลาการทำงานและสามารถทำการจ่ายสินค้าให้กับลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น

นอกจากนี้บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรได้มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ มูลค่า 100,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลกันทรลักษ์ โดยได้รับเกียรติจากนางมาลี จงธนากร ทันตแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลกันทรลักษณ์ เป็นผู้แทนรับมอบ

ปัจจุบัน โกลบอลเฮ้าส์มี 64 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศโดยสาขากันทรลักษ์ เป็นสาขาใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่  เยื้องหมวดทางหลวงกันทรลักษ์ 400 เมตร ถนน ศรีสะเกษ - กันทรลักษ์   เปิดบริการทุกวัน เวลา 08.30 – 19.00 น.    

Comments

Share Tweet Line