TikTok ประกาศผลผู้ชนะสุดยอดครีเอเตอร์ All-Star Southeast Asia 2019

TikTok ประกาศผลผู้ชนะสุดยอดครีเอเตอร์ All-Star Southeast Asia 2019

TikTok แพลตฟอร์มสร้างสรรค์วิดีโอสั้น ชั้นนำระดับโลก ประกาศรายชื่อผู้ชนะแคมเปญ “TikTok All-Star Southeast Asia 2019” การแข่งขันเพื่อค้นหาครีเอเตอร์หน้าใหม่มากความสามารถจากทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นโดยมียอดผู้เข้าชมทั้งหมดรวมกว่า 656.7 ล้านครั้ง


“เรารู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับแคมเปญ TikTok All-Star Southeast Asia 2019 ที่ผ่านมา ซึ่งมี  Toomtam (RP) ตัวแทนครีเอเตอร์ชาวไทยคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ด้วยคลิป โชว์ลีลาการขี่จักรยาน BMX โดยจากแคมเปญ TikTok All-Star Southeast Asia 2019 เราได้รับผลงานที่แสดงออกถึงความหลากหลายในด้านการใช้ความคิดสร้างสรรค์ จากเหล่าครีเอเตอร์ทั่วภูมิภาคที่ได้ส่งผลงานเข้าประกวดอย่างล้นหลาม” ศุภวัฒน์ พีรานนท์ Head of Music - Thailand ของ TikTok กล่าว “การสร้างแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาส ให้ครีเอเตอร์ได้มีเวทีในการแสดงออกทางการใช้ความคิดสร้างสรรค์นั้น เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะช่วยให้ผู้คนได้ร่วมแบ่งปันและเพลิดเพลินไปกับการรับชมความสามารถพิเศษอันหลากหลาย ของพวกเขากันได้มากยิ่งขึ้น”

รางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาค (Grand Champions) ในแคมเปญ TikTok All-Star Southeast Asia 2019 แต่ละประเภทมีดังต่อไปนี้: 

นอกจากผู้ชนะเลิศระดับภูมิภาค (Grand Champions) ที่กล่าวมาแล้วนั้น นานๆทีไอน้องรัก ครีเอเตอร์ จากประเทศไทย ยังได้เลือกสำหรับรางวัล Rising Star จากคลิป ในห้องเรียนจะมีประเภทนี้ อีกด้วย

แคมเปญ TikTok All-Star Southeast Asia 2019 ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเล็บดาราชื่อดัง จากทั่วทั้งภูมิภาค มาร่วมเป็นคณะกรรมการการตัดสิน อาทิ วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา พิธีกรและนักจัดรายการชื่อดังผู้มากความสามารถจากประเทศไทย ANJI นักร้อง และครีเอเตอร์ชื่อดังจากอินโดนีเซีย Elizabeth Tan นักร้องและนักแสดงชื่อดังจากมาเลเซีย Ngo Kien Huy นักร้องและนักแสดงชื่อดังจากเวียดนาม Rico Blanco นักร้องและนักแต่งเพลงชื่อดัง จากฟิลิปปินส์ และ RRILEY ศิลปินสาวชื่อดังจากสิงคโปร์ 

ทั้งนี้ รางวัล Jury Award ตกเป็นของ Ng Ming Wei ครีเอเตอร์จากประเทศสิงคโปร์จากผลงาน การเล่าเรื่องสุดครีเอท ผ่านฟีเจอร์การถ่ายแบบตัดต่อเปลี่ยนฉากหลังบน TikTok ที่สร้างความตลกขบขันให้แก่ผู้รับชม

“เนื่องจากครั้งนี้มีครีเอเตอร์เข้าร่วมมากกว่า 302,000 ราย ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันที่ดุเดือด จนกลายมาเป็น TikTok All-Star of 2019” วู้ดดี้ - วุฒิธร มิลินทจินดา กล่าว “การตัดสินเพื่อคัดเลือก ครีเอเตอร์มากความสามารถเหล่านี้ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้พบกับคอนเทนท์ ครีเอเตอร์หน้าใหม่มากความสามารถและฝีมือในรุ่นต่อๆ ไป และเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเขา จะสามารถสร้างสรรค์แรงบันดาลให้กับเด็กรุ่นใหม่ๆ ในสังคมไทยต่อไปได้ในอนาคต”

TikTok ใช้งานได้ใน 154 ประเทศและรองรับถึง 75 ภาษา เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์และรับชม เนื้อหาตามความนิยมของแต่ละประเทศ ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ผ่าน iOS หรือ Google Play

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line