NU’EST Astro Cix JBJ95 บินไทยหาแฟนๆ ในงาน Kmet festival 2019

 NU’EST Astro Cix JBJ95 บินไทยหาแฟนๆ ในงาน Kmet festival 2019

ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด  (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) จับมือกับ K-Joy คว้า 4ศิลปิน K POP ชั้นนำ NU’EST Astro Cix JBJ95 มาพบแฟนๆชาวไทย ในงาน Kmet festival 2019 ที่จัดขึ้นในวันที่14ธันวาคมที่ผ่าน ซึ่งก่อนที่หนุ่มๆจะได้โชว์แบบจัดเต็มบนเวที ก็ได้มีช่วงเวลาใกล้ชิดแฟนๆในช่วง KMet-RED CARPET กันก่อน นอกจากหนุ่มๆจะเดินโชว์ความหล่อเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับแล้ว ก็ยังได้สัมภาษณ์พูดคุยกับพี่ๆสื่อมวลชนเล็กน้อยเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนงานคอนเสิร์ตในช่วงเย็นอีกด้วย


เริ่มที่2หนุ่ม JBJ95 คิมซังกยุน และเคนตะ เผยมาไทยครั้งนี้ได้กินทุเรียนย่างอร่อยมาก ชอบผลไม้ไทย ตอนแรกมีแพลนจะมาเที่ยวไทยกันเองแต่ไม่ได้มา บอกหากครั้งหน้ามีโอกาสจะมาเพราะไทยมีที่น่าไปเยอะ ก่อนปิดท้ายอวยพรปีใหม่แฟนๆ ขอให้มีแต่เรื่องดีๆเกิดขึ้น และหวังว่าในปีหน้าเราจะได้มาไทยบ่อยขึ้น 2019ที่ผ่านมาขอขอบคุณแฟนๆ แล้วจะกลับมาอีกขอให้แฟนๆรอเราด้วย ต่อด้วย 5หนุ่ม CIX แย้มวันนี้เตรียมเวทีที่มีแต่ทีเด็ดมาฝากทุกคน ขอบคุณกำลังใจจากแฟนๆหลังจากที่ไม่ได้เจอ ขอให้สิ่งที่หวังไว้บรรลุเป้าหมาย

และสุขภาพแข็งแรง “รักนะจุ๊ปๆ” 5หนุ่ม Astro เผยความพิเศษวันนี้เตรียมอัลบั้มใหม่มาด้วย และมีเพลงที่ผมแต่งเองด้วย พูดไทยอ้อนแฟนๆ”เจอกันเร็วๆนี้น้า” พร้อมขอพรปีใหม่ทุกคนที่นี่หวังว่าจะมีความสุขมากๆนะครับ ปิดท้ายวงสุดท้ายด้วย5หนุ่ม NU’EST เผยยังจำความประทับของแฟนๆอวยพรปีใหม่แฟนๆสิ่งที่ทำอยู่ขอให้สำเร็จไปด้วยดี ปีหน้า2020 พวกเราให้มีความสุข สุขภาพดีและทำใดสมปรารถนาทุกคนนะครับ 


#KMetFestival2019 #NUEST #CIX #JBJ95 #ASTRO

Comments

Share Tweet Line